Phun xăm thẩm mỹ bằng máy Pen là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia

TTGĐ - Nguyễn Hoàng Tín được biết đến là một chuyên gia tài năng trẻ phun xăm có tiếng trong giới xăm bizz Việt Nam. Anh nổi bật với phong cách làm đẹp cho các chị em phụ nữ là tô điểm thêm cho nét đẹp tự nhiên, hài hòa của mỗi người bằng chính những kỹ năng, phương pháp làm đẹp tiên tiến được thực hiện bởi đôi tay tài hoa đã làm cho nhiều chị em phụ nữ ngày càng trở nên đẹp rạng rỡ hơn.


Để thực hiện được sứ mệnh đem đến cho khách hàng vẻ đẹp cơ thể một cách hoàn hảo nhất, Hoàng Tín luôn tâm niệm rằng phải luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả trái tim của mình. Ngoài những kỹ năng, kiến thức nghề phải giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên việc chọn loại mực để tiến hành làm cho khách hàng cũng rất quan trọng, đặc biệt là dụng cụ máy phun xăm, bởi nó tác động rất lớn đến chất lượng phun xăm để cho ra tác phẩm đẹp, hoàn hảo hơn. Với nền tảng kiến thức vững chắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Tín đã tin dùng máy PEN phun xăm là lựa chọn hàng đầu của mình.



Khi được hỏi tại sao anh chọn máy PEN là lựa chọn hàng đầu? Master Nguyễn Hoàng Tín chia sẻ: Tín đã dùng rất nhiều loại máy phun xăm, tuy nhiên với máy Pen thì có nhiều công dụng và đáp ứng được hầu hết những mong muốn của thợ phun xăm như:

- Thiết kế nhỏ gọn như cây bút vẽ dành cho ‘họa sĩ’ xăm bizz, tăng thêm sự chuyên nghiệp cho người thợ phun xăm.

- Tùy chỉnh độ sâu, tốc độ của kim xăm dễ dàng chỉ bằng cách xoay tay cầm.

- Nhanh bám màu, tiết kiệm mực, tỉ lệ bong tróc 100%

- Sử dụng đầu kim rời vô cùng an toàn, giảm tối đa khả năng lây nhiễm chéo.

- Mô tơ hoạt động rất ổn định, giúp máy phun được đều lực hơn. Sau khi làm xong sẽ đẹp hơn và bong tróc giữ màu gần như là 100%.



- Tiết kiệm thời gian làm việc cho cả thợ và khách hàng, thông thường phải mất 2 -3 tiếng để hoàn thành một ca phun môi, thì nay với máy Pen bạn chỉ mất 30 – 40 phút để hoàn thành quá trình phun môi, mà sản phẩm sau bong khi nào cũng xuất sắc, môi đều mực và đậm hơn so với những dòng máy khác.

Đó là những lý do mà Hoàng Tín tin dùng máy phun xăm cao cấp PEN. Với Tín thì mỗi tác phẩm phun xăm đều chứa đựng tâm huyết và đam mê với nghề bằng cả trái tim, đôi tay của người thợ mới có thể tạo tác nên những vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ. Hãy để tình yêu, đam mê dẫn dắt thì tài năng mới được nở rộ, thăng hoa và sự hài lòng, yêu mến của khách hàng chính là thước đo không chỉ với tài năng mà còn cả uy tín, đạo đức của người thợ.



Với những thông tin chia sẻ trên chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Nguyễn Hoàng Tín hi vọng sẽ giúp cho các bạn đồng nghiệp có những lựa chọn tốt nhất về máy phun xăm, đặc biệt là dòng máy PEN cao cấp.

Chi tiết liên hệ về dòng máy PEN cao cấp:

TNA TOPPEN

Điện thoại liên lạc: 0912 76 5678

Địa chỉ: 9a Phạm Cự Lượng P2 quận Tân Bình

www.tnatoppen.com

www.nguyenhoangtin.com

tnatoppen@gmail.com

Thông tin thêm về Chuyên gia Nguyễn Hoàng tín

Với nền tảng kiến thức vững chắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, Hoàng Tín đã tham gia công tác đào tạo cho hơn 500 học viên các lớp và nhiều khách hàng. Những năm tháng gắn bó với nghề phun xăm thẩm mỹ đã đem đến cho Hoàng Tín những dấu ấn cá nhân và thành tích nổi bật như: Tốt Nghiệp Trung Cấp Nghề Tạo Mẫu Tóc và Chăm Sóc Sắc Đẹp; Á Quân tại cuộc thi Internation PMU & Lash 2019; Quán quân phun môi trên người thật tại PMU Universe 2019; là thành viên Ban giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế Ni Brows 2020; Trưởng ban giám khảo phun môi cuộc thi New Face PMU 2020.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595