MC Hải Anh diện váy gợi cảm tại metro Cát Linh- Hà Đông

TTGĐ - Để bắt kịp trend với các bạn trẻ, Hải Anh cũng đã có những shoot hình cực xịn, cực so deep tại tàu điện Cát Linh Hà Đông. Nếu bạn đã xem những thước phim, bộ truyện Hàn Quốc, Nhật Bản thì chắc đã không còn xa lạ gì với những khung hình trên tàu điện.

Metro Cát Linh – Hà Đông thời gian vừa qua đã trở thành một địa điểm nổi tiếng với giới trẻ Hà thành.


Tuyến tàu metro Cát Linh – Hà Đông khởi chạy đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đi thử. Không chỉ là để trải nghiệm cảm giác mới lạ mà nhiều người còn tranh thủ chụp những bức ảnh, quay những đoạn video đăng trên khắp “cõi mạng”.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người thon thả, MC Nguyễn Hải Anh hiện là một trong những gương mặt khá quen thuộc với những chương trình sự kiện về Golf. Không chỉ đứng trên cương vị là MC, Hải Anh còn là một Golfer chính hiệu, một hotgirl nóng bỏng, quyến rũ bậc nhất của làng Golf Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trên sân, Hải Anh sở hữu những đường swing điệu nghệ.


Luôn biết cách lựa chọn hình ảnh xuất hiện phù hợp, Hải Anh khéo léo chọn cho mình bộ trang phục vừa phải, phù hợp với tone màu của ga tàu hiện đại. Điểm xuyến cho tổng thể outfit lần này là chiếc túi xách màu trắng đến từ thương hiệu Bvlgari. Sự kết hợp tinh tế đã tạo ra bộ ảnh trung tính, nhã nhặn, có sức hút mãnh liệt.


Điểm nhấn của bộ váy là phần khoét cổ đầy gợi cảm, qua đó giúp tôn thêm chiều cao của Hải Anh và khiến cô trở nên tự tin, xinh đẹp hơn bội phần.

Sự kết hợp với cách để tóc dài thướt tha phía sau cùng phụ kiện bông tai nhỏ nhắn là những ví dụ cho sự tinh tế trong cách tạo dấu ấn riêng của người đẹp khi xuất hiện tại ga tàu.


Khi được hỏi thế nào là người phụ nữ hiện đại, Hải Anh nhiệt tình chia sẻ: “Từ xưa đến nay, người phụ nữ được tôn vinh là phái đẹp không chỉ bởi vẻ đẹp rạng rỡ bên ngoài mà còn là vẻ đẹp trí tuệ và bên trong tâm hồn. Do đó, việc trau dồi cách ứng xử, hình thành lối sống lành mạnh, tự tin, mực thước và bản lĩnh trước những khó khăn… là nền tảng xây dựng nhân cách của người phụ nữ hiện đại”.


Chúng ta cùng ngắm nhìn những bức ảnh đầy mê hoặc của Hải Anh tại tàu điện Cát Linh Hà Đông.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595