Dế Choắt bất ngờ comeback với rapname hoàn toàn xa lạ

TTGĐ - Dế Choắt - quán quân Rap Việt Mùa 1 bất ngờ thông báo comeback, tuy nhiên anh gây bất ngờ khi chuyển mình thành 'tân binh' cùng cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả.


Tạm gác đi cái tên đậm chất dân gian và có dấu ấn riêng để "debut" chính mình với rapname mới mang phần hiện đại hơn - "DC", Dế Choắt - quán quân Rap Việt Mùa 1 khiến người hâm mộ hoàn toàn bất ngờ.

Có thể nói đây là một cú chơi đầy mạo hiểm của Dế Choắt khi từ vị trí Quán quân Rap Việt chuyển mình thành "tân binh" cùng cái tên hoàn toàn xa lạ với khán giả.


Trên trang cá nhân, Dế Choắt chia sẻ: "Xin chào mọi người, Lại là Dế đây. Thời gian qua mình đã rất loay hoay và băn khoăn với câu hỏi ‘mình là ai và mình phải làm gì tiếp theo?’. Và cuối cùng mình cũng tìm được câu trả lời đó chính là niềm đam mê, sự cống hiến cho âm nhạc, cho sự yêu thương và sự quan tâm của mọi người. Chính vì thế mình đã quyết định thay đổi bản thân không chỉ trong âm nhạc mà còn chính với cái tên Dế Choắt.

Đó cũng chính là lý do mà hôm nay mình quyết định debut cho một phiên bản khác của chính mình mang tên “DC”. DC không chỉ là một rapname, mà còn đại diện cho cái mới, là sứ mệnh mà Dế Choắt vẫn chưa thực hiện được. Dế Choắt sẽ tự tay “đạo diễn” cho chính cuộc đời mình, được là chính mình trên con đường mình đã chọn.

Bằng tất cả tình yêu, Dế Choắt sẽ đầu tư và mang kiến thức, tâm huyết dành cho DC. Hãy đón chờ DC nhé"


Trước đây, đã có khá nhiều nhận xét về việc dù có ra sản phẩm mới sau Rap Việt nhưng Dễ Choắt vẫn còn khá trầm và chưa có sự đột phá. Dù thế, Dế Choắt cũng chia sẻ bản thân không quá buồn về điều đó bởi anh hiểu lý do đằng sau sự "im ắng" của mình trong khoảng thời gian ấy. "Im ắng" là để anh dành thời gian, tập trung tận dụng nó để dành nhiều hơn cho việc học hỏi các kỹ năng còn thiếu giúp nâng cấp và làm mới chính mình. Chính vì thế anh đã tạm gác qua việc chạy đua với các sản phẩm âm nhạc.


Đến hiện tại, sau khi "ẩn" và trau dồi đủ, Dế Choắt đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc cùng với "người bạn mới" DC. Anh nói Dế Choắt sẽ ẩn vào trong để nhường chỗ cho DC xuất hiện, nhưng chắc chắn vẫn sẽ là con người Dế. DC và Dế Choắt sẽ song hành cùng nhau để chinh phục chặng đường âm nhạc sắp tới.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595