Bầu show Hoàng Khánh Dũng gửi lời tri ân mọi người nhân ngày sinh nhật

TTGĐ - Vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên cả nước nên bầu show Hoàng Khánh Dũng đành tạm hoãn buổi tiệc sinh nhật đón mừng tuổi mới của mình. Tuy nhiên anh cho biết mình vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nhiều anh em bạn bè hỏi thăm và gửi những lời chúc mừng ý nghĩa...


Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bầu show Hoàng Khánh Dũng vừa chính thức thông báo anh phải tạm hoãn việc tổ chức buổi tiệc sinh nhật của mình vào một thời điểm khác vì tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. Theo đó anh cho biết, hiện nay trên địa bàn Hà Nội dịch vẫn còn nhiều phức tạp, hàng quán cũng khá đông đúc nên việc tổ chức tụ họp anh em khá nguy hiểm.



Hơn nữa, vì để tuân thủ quy định và chấp hành lời kêu gọi của chính quyền Bầu show Hoàng Khánh Dũng cũng quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật vào thời điểm này nhằm mang lại sự an toàn cho bạn bè người thân cũng như bản thân anh.

Mặc dù không tổ chức sinh nhật đình đám như mọi năm tuy nhiên Bầu show Hoàng Khánh Dũng vẫn nhận được khá nhiều lời chúc mừng từ những anh em bạn bè khắp nơi gửi về. Bên cạnh đó anh cũng khoe nhận được nhiều món quà giá trị từ những người anh em bạn bè thân thiết. Cũng nhân ngày sinh nhật của mình Hoàng Khánh Dũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè anh em đồng nghiệp gần xa đã gửi lời chúc mừng và cùng hẹn nhau ở một ngày gần nhất để nâng ly hội ngộ.


Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn tình hình sớm được kiểm soát để công việc hoạt động quay trở lại bình thường. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ chờ đợi sự trở lại của quý đối tác lâu năm, cùng nhau kết hợp và làm việc trong những dự án tiếp theo trong năm tới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định.

Hoàng Khánh Dũng được biết đến là một trong những bầu show có tiếng ở miền Bắc. Bên cạnh đó, anh cũng là một giọng ca được đông đảo khán giả yêu thích với những sáng tác như: Không muốn em nhìn thấy, Em mãi bên anh, Người con gái anh vừa quen, Hạnh phúc bên em ngày ấy.



Ngoài việc sáng tác và trình bày các ca khúc của mình (Anh từng khá nổi tiếng với ca khúc Cuộc sống đâu biết trước điều gì), Hoàng Khánh Dũng cũng chú trọng việc phát hiện và đào tạo các tài năng trẻ. Hoàng Khánh Dũng cũng định hướng hình ảnh, xây dựng chiến lược nghề nghiệp lâu dài cho đàn em theo hướng chỉnh chu, sạch sẽ và nói không với scandal.

Nam ca nhạc sĩ tài hoa cho biết từ đây đến cuối năm anh sẽ đẩy mạnh vai trò sáng tác và tổ chức biểu diễn, song song đó sẽ kết hợp thêm với một vài tên tuổi đình đám khác trong showbiz Việt để thực hiện những chương trình đặc sắc nhằm đẩy mạnh thương hiệu cá nhân đến với công chúng và khán giả trên cả nước. Anh cũng chuyển hướng sang lĩnh vực đào tạo, nhận lăng xê cho các ca sĩ nghệ sĩ trẻ, các dance và DJ... khắp mọi nơi trên cả nước. Đặc biệt, anh cũng đang liên kết với nhiều đơn vị truyền thông trên cả nước để hợp tác book bài quảng cáo báo chí, các đơn vị truyền hình lẫn mạng xã hội... để đẩy mạnh hoạt động mảng pr truyền thông.



Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ cho Hoàng Khánh Dũng qua số điện thoại: 0914969996 email: khanhdungsg@gmail.com

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595