Nhờ Đàm Vĩnh Hưng, học trò tránh được sự chèn ép khi làm nghề

TTGĐ - Nhờ tiếp thu được nhiều kiến thức trong nghề từ "Mr Đàm" nên Trương Diễm đã tránh được những trường hợp chèn ép, gây khó dễ trong công việc.

Trong làng giải trí, Trương Diễm được khán giả biết đến là một trong những học trò của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 ghi dấu ấn trong chặng đường hoạt động nghệ thuật bằng nhiều ngôi vị cao trong các cuộc thi âm nhạc, đặc biệt là danh hiệu Á quân Hãy nghe tôi hát 2020.

Theo Trương Diễm, từ khi đi hát, cô từng song ca với rất nhiều nghệ sĩ, nhưng người để lại cho cô nhiều ấn tượng không ai khác ngoài thầy Đàm Vĩnh Hưng. "Được song ca với người vừa là thầy, vừa là thần tượng lớn trong lòng, với tôi không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hạnh phúc ấy. Cứ mỗi lần tiếp xúc cũng như biểu diễn chung, tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cũng như “bí kíp gia truyền” của thầy từ cách hát, bè phối, trình diễn cho tới đạo đức làm nghề".

Trương Diễm cho hay, cũng bởi vì tiếp thu được nhiều kiến thức trong nghề từ thầy mình nên cô đã tránh được những trường hợp chèn ép, gây khó dễ trong công việc.


Ngoài Mr Đàm, Lê Vũ Phương cũng là người tạo nên nhiều phần trình diễn ấn tượng và giàu cảm xúc với Trương Diễm. Chia sẻ về Lê Vũ Phương, nữ ca sĩ cho biết, cô luôn dành một tình cảm đặc biệt và sự tôn trọng nhất định dành cho người anh thân thiết của mình.

Cô từng ví von rằng tình cảm giữa cô và đàn anh còn trên cả tình yêu. “Từ lâu Vũ Phương đã có một vị trí đặc biệt trong lòng tôi và vị trí này còn cao hơn cả người yêu. Có thể xem như tôi yêu đơn phương anh ấy cũng được”.


Dù vậy, khi được hỏi về tình yêu, Trương Diễm chia sẻ, hiện tại cô chưa biết phải yêu lại như thế nào sau khi trải qua một mối tình khá dài. Cuộc tình trong quá khứ khiến nữ ca sĩ vô cùng mệt mỏi nên hiện cô muốn được hít thở "hương vị" của cuộc sống độc thân và chưa muốn bắt đầu tình yêu mới. Tuy nhiên, Trương Diễm cũng tâm niệm rằng, nếu có yêu lần nữa thì chắc chắn sẽ không để bản thân yêu đối phương quá nhiều để tránh bị tổn thương sâu sắc nếu chia tay.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595