Mai Phương Thúy nói gì khi ngồi "ghế nóng" tìm người kế nhiệm Lương Thùy Linh?

TTGĐ - Chia sẻ với Dân Việt, Ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam 2021 cho biết, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi sắc đẹp này.

Cách đây không lâu, phía BTC Miss World Việt Nam 2021 công bố Hội đồng Ban giám khảo (BGK) trong buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi. Theo đó, Hội đồng BGK Miss World Vietnam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa Hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam 2021 xác nhận với Dân Việt, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ ngồi "ghế nóng" để tìm người kế nhiệm cho Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho hay: "Đó là sự áp lực không của riêng tôi mà còn của các giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thế mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp".


Trước đó, Mai Phương Thúy lên ngôi Hoa Hậu Việt Nam 2006. Sau khoảng thời gian 15 năm đăng quang, cô vẫn được lòng công chúng khi vừa là Hoa hậu cùng vai trò một nữ doanh nhân thành công với quan điểm sống hiện đại được đánh giá cao.

Hoa hậu Mai Phương Thúy từng khiến dư luận xôn xao khi thẳng thắn đưa ra quan điểm về việc người đẹp yêu đại gia. Cô cho biết: "Tôi thấy mình thật là… bất hạnh. Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp nên mới mê chân dài. Vậy nếu tôi là cả hai thì có phải là bất hạnh không? Vì tôi đâu còn cần ai nữa. Sống không cẩn thận có khi cô đơn cả đời ấy chứ".


Trở lại với cuộc thi Miss World Việt Nam 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên thời gian tuyển sinh sẽ được kéo dài với hạn chót nộp hồ sơ dự thi vào ngày 26/2/2022. BTC cuộc thi nhận định: "Đây sẽ là cơ hội để những cô gái xinh đẹp, trí tuệ và có một trái tim nhân ái giúp Việt Nam nâng tầm trên bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. BTC Miss World Vietnam mong muốn tạo ra một sân chơi sắc đẹp danh tiếng được đầu tư với quy mô quốc gia".

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595