Á hậu Phương Anh nhận học bổng Thạc sĩ

TTGĐ - Á hậu Phương Anh khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì thành tích học tập đáng nể khi giành suất học bổng Thạc sĩ trường Đại học RMIT.


Phương Anh sinh năm 1998. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và là người nhân được yêu mến bởi nhan sắc đậm chất Á đông cùng bề dày thành tích học tập đáng nể. Không ít người còn ưu ái gọi Phương Anh là “Á hậu học giỏi” của Vbiz.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Phương Anh bất ngờ đăng tải thông báo nhận được học bổng Thạc sĩ Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) 1,5 năm của trường Đại học RMIT cùng lời chia sẻ: “Phương Anh xin cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và động viên mình từ lúc biết mình ấp ủ dự định học lên Thạc sĩ. Học bổng mình đạt được là nhờ có sự giúp đỡ của mọi người”.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1998 cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình và "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung vì đã cho cô nhiều lời khuyên hữu ích. Bà Phạm Kim Dung cũng là người đại diện viết thư giới thiệu cho Phương Anh.


Có thể nói, từ khi đăng quang cho đến nay, bảng thành tích học tập đáng nể của Phương Anh luôn là chủ đề được các fan hâm mộ nhắc đến. Cô hội tụ đủ cả về vẻ đẹp ngoại hình, trí tuệ và lòng nhân ái. Chính những điều đó đã khiến Phương Anh luôn được ưu ái trong cộng đồng fan yêu sắc đẹp của Việt Nam.

Sở hữu năng khiếu ngoại ngữ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhiều lần gây "sốt" trên mạng xã hội với đoạn clip cô nói tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát. Gần nhất là hành động nhân văn của Á hậu - cô dành lời cảm ơn bằng tiếng Nhật cho chính phủ xứ sở hoa anh đào khi Nhật viện trợ vaccine cho Việt Nam.

Vào tháng 3 năm nay, Phương Anh thông báo tin vui đến công chúng khi trở thành thủ khoa đầu ra ngành Hệ thống Quản lý thông tin của trường Đại học RMIT với điểm tốt nghiệp là 3.5/4 điểm, thuộc top 15% của ngành trên toàn quốc. Cô còn truyền cảm hứng đến các bạn trẻ khi chia sẻ những bí quyết học tập của mình khi luôn đề cao giáo dục.


Hiện tại, Phương Anh tập trung cho các công tác thiện nguyện của mình. Cùng với nhiều Hoa, Á hậu, nghệ sĩ, cô tích cực tham gia các chuyến đi cứu trợ công nhân lao động nghèo trên địa bàn TP HCM và nấu ăn phục vụ cho lực lượng chống dịch suốt thời gian qua. Mặc dù cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss International 2021 do Phương Anh đại diện Việt Nam tham dự đã bị huỷ do đại dịch COVID-19 nhưng khán giả cho rằng đây là cơ hội giúp Phương Anh trau dồi thêm kỹ năng để “mang chuông đi đánh xứ người”.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595