Ông bầu - Kols Lương Mạnh Cường người đứng sau thành công của nhiều hot girl đình đám

TTGĐ - Là một trong những Kols nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tại khu vực phía Bắc Lương Mạnh Cường đang dần trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngoài vai trò của một Kols anh Lương Mạnh Cường còn là một bầu show “mát tay” gây được nhiều tiếng vang tốt trong mắt đồng nghiệp.


Theo tìm hiểu của phóng viên, anh Lương Mạnh Cường sinh năm 1996 là người dân tộc Thái sinh ra và lớn lên ở Than Uyên, Lai Châu. Anh chàng người Thái này gây ấn tượng với người tiếp xúc bởi lối nói chuyện thân thiện, gương mặt luôn nở nụ cười và đặc biệt là chiều cao xếp vào dạng "nấm lùn". Mặc dù vậy Lương Mạnh Cường là một nhân vật khá có tiếng trên mạng xã hội và là người có sức ảnh hưởng đối với một bộ phận giới trẻ trên các diễn đàn.


Lương Mạnh Cường khá nổi tiếng tại thị trường Hà Nội.

Hiện tại, anh đang công tác và sinh hoạt tại Hà Nội với nhiều lĩnh vực liên quan đến văn hóa nghệ thuật và một phần của công việc truyền thông đa phương tiện. Cụ thể, Lương Mạnh Cường thường xuyên xuất hiện trên các bài viết nổi đình nổi đám trong các diễn đàn của các Kols và lối sống. Những bài viết đính kèm hình ảnh của anh chàng luôn gây được sự chú ý đặc biệt đối với các bạn trẻ. Anh cũng là cái tên gây sự chú ý đối với các nhãn hàng thương hiệu nhờ độ phủ sóng của mình trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Nếu theo dõi các chương trình truyền hình, có lẽ nhiều khán giả sẽ nhận ngay ra anh chàng này từng xuất hiện ở: 5S Online, Kem Xôi, Loa Phường… với xuất phát điểm từ những clip “gây sốt” Lương Mạnh Cường dễ dàng tiếp cận được lượng khán giả trẻ trên cả nước.


Lương Mạnh Cường chụp ảnh cùng các nghệ sĩ Việt trong các sự kiện.

Vốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách hoạt bát, khả năng ăn nói lưu loát Lương Mạnh Cường được nhiều người tín nhiệm trong việc tư vấn cho các bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực kols. Hiện tại, bên cạnh tham gia diễn xuất trong các tiểu phẩm trên mạng xã hội Lương Mạnh Cường còn đảm nhận thêm vai trò cố vấn, hỗ trợ và đạo tạo các bạn trẻ trên con đường kols chuyên nghiệp.

Anh tâm sự: “Mình yêu thích công việc này và mong muốn mang niềm đam mê đó lan tỏa đến nhiều người hơn trong cuộc sống. Hiện tại, mình đang phụ trách đào tạo và hỗ trợ cho khá nhiều bạn trẻ có cùng niềm đam mê. Ngoài việc tăng thêm thu nhập cho bản thân công việc này còn giúp mình có thêm cơ hội trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm trong cuộc sống. Một vài cái tên quen thuộc từng cộng tác với mình như Anh Thư, Thu Huyền, Như Ngọc, Mai Sang, Tuyết Ánh …”


Anh cũng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho các bạn trẻ có cùng đam mê.

Nói về công việc và đam mê hiện tại, Lương Mạnh Cường tâm sự thêm: “Thật ra mình là người không quá đẹp để trở thành một hình tượng xuất sắc trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, đối với mình luôn tôn trọng bản thân là yếu tố quyết định đến sự thành công của một người. Mình biết hạn chế của bản thân ở điểm nào và thế mạnh ra sao để phát huy chúng. Mình không quá đẹp nhưng mình sẽ dùng sự duyên dáng, hài hước và nhanh nhẹn để tăng điểm cộng cho bản thân.

Với mình mọi thứ không bao giờ được dừng lại, đặc biệt là sự thành công và tinh thần học hỏi. Nghề nào cũng thế, cần có sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí đa phương tiện như mình. Chỉ có việc cố gắng không ngừng mới mang lại cho bản một nền tảng vững chắc và một tương lai tươi sáng’.


Hiện tại, được biết mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên cả nước nhưng công việc và đời sống của Lương Mạnh Cường vẫn tương đối ổn định. Anh vẫn làm việc dựa trên các nền tảng điện tử để mọi thứ không bị gián đoạn. Song song đó anh cũng tăng cường tìm hiểu thêm thông tin, những tài liệu hay và bổ ích để bổ sung thêm vốn kiến thức, phục vụ cho công việc trong tương lai sắp tới.

Lương Mạnh Cường nhận được nhiều sự tín nhiệm từ các đối tác trong nước lẫn quốc tế.

Điều đặc biệt, ngoài công việc hoạt động trong các lĩnh vực giải trí đa phương tiện Lương Mạnh Cường cũng rất linh động khi hoạt động thêm một số lĩnh vực như kinh doanh thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, kinh doanh lĩnh vực hàng hiệu để ổn định cuộc sống hiện tại, tạo thêm điều kiện để theo đuổi đam mê bản thân.

Mọi thông tin chi tiết quảng cáo, booking bài pr báo chí có thể liên hệ cho Hoàng Khánh Dũng qua số điện thoại: 0914 699969 email: khanhdungsg@gmail.com, facebook https://www.facebook.com/profile.php?id=100003960342935


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595