Cô Em Trendy, PEWPEW, An Phương đạt tỉ lệ tăng trưởng views vượt 100% trong tháng 7

TTGĐ - METUB Network công bố danh sách 16 creators - nhà sáng tạo nội dung đạt được thành tích tăng trưởng ấn tượng trong tháng 7/2021.

Mới đây, sau khi thống kê số liệu độc quyền, METUB công bố top 16 các nhà sáng tạo nội dung có sự tăng trưởng mạnh và ấn tượng. Danh sách này gồm nhiều creators ở các lĩnh vực khác nhau, chủ yếu là ở mảng lifestyle, beauty, gaming, thể thao,... Top 16 bao gồm: Sheep Farm, Vũ Super, WaterManGamer, PEWPEW, Cáo Nhỏ Channel, DoDoHoon도도훈, Tiểu Màn Thầu, Ninh Titô, FPT Bóng Đá Việt, Dũng Phạm BILLIARDS, Ngọc Nguyễn, Cảm Show, Văn Tới Calisthenics-Style, Sarah Tran, Cô Em Trendy, An Phương.


Cụ thể, đây là top 16 các kênh YouTube có lượt tăng trưởng mạnh về lượt views trên kênh trong một tháng, chủ yếu là tăng hơn 100% so với tháng 6. Điển hình như Vũ Supper tăng 2378.30%, Cáo Nhỏ Channel tăng 1841.87%, An Phương tăng 103.87%, PEWPEW tăng 162.16%, DoDoHoon도도훈 tăng 1155.38%.


Cô Em Trendy sử dụng khá tốt tính năng YouTube Shorts để đạt 211.16% tăng trưởng lượt views.


Tiểu Màn Thầu có sự thay đổi tích cực khi cho ra mắt nhiều YouTube Shorts để góp mặt trong top 16 tăng trưởng.

Ghi nhận cho sự tăng trưởng này, đại diện METUB cho biết: “Các kênh sở hữu sự tăng trưởng mạnh là do tần suất sản xuất video nhiều, khoảng 28 videos/1 tháng. Ngoài ra, chủ kênh cũng đưa ra các chủ đề hot, dễ tiếp cận và có lượng người xem rộng (mass)”.

Ngoài ra, METUB cũng đưa lời khuyên cho các creators cách để tối ưu hóa kênh của mình: “Các chủ kênh nên dành quan tâm đến tần suất ra video của mình cũng như số lượng video trên kênh. Ngoài ra, các creators cũng cần phải có sự tương tác qua lại và các hoạt động thu hút sự tham gia của subscribers. Ngoài ra với Shorts cũng là một công cụ mới cần đẩy mạnh bởi dễ làm, không đòi hỏi kịch bản cầu kỳ hay thiết bị quay phức tạp. Đây cũng đang là tính năng được YouTube ưu tiên đề xuất nhiều”.

Đại diện METUB cũng nói thêm: “Mọi người cần sản xuất nội dung hợp thời hơn. Ví dụ trong thời gian giãn cách xã hội, các nội dung như: phối đồ tại gia, nấu ăn, công thức ăn chơi tại nhà, tập thể dụng không cần dụng cụ, chơi game cùng các streamer khác,... đều sẽ thu hút một lượng lớn người xem".

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595