Chuyện tình “cặp đôi hy hữu” khiến bà mối Cát Tường sốc tại Ghép Đôi Thần Tốc giờ ra sao?

TTGĐ - Trong tập 17 "Ghép đôi thần tốc", MC Cát Tường đã kết nối trực tuyến với cặp đôi Thanh Sơn - Thảo Trúc để tìm hiểu về quá trình hẹn...


Ngay sau đó, MC Cát Tường tiếp tục gặp gỡ trai tài gái sắc Thanh Sơn và Thảo Trúc. Ở tập 11, dù không được “dự ghép” với Thảo Trúc nhưng qua quá trình tìm hiểu, Thanh Sơn đã quyết liệt bấm nút để giành cơ hội hẹn hò. Thế nhưng, “cô nàng tiểu thư” Thảo Trúc đã không bấm nút chọn, khiến cả hai chàng trai ra về trong nuối tiếc.

Không từ bỏ cơ hội, chàng PT Thanh Sơn đã tiếp tục theo đuổi bạn gái sau chương trình và không phụ tấm chân tình của anh, Thảo Trúc đã mở lòng. Cặp đôi “đẩy nhanh tiến độ” đến mức đã tính chuyện kết hôn, khiến bà mối Cát Tường như vỡ oà.

“Em quen Thảo Trúc đúng là một cái duyên khi tham gia chương trình, mặc dù trên trường quay bạn không chọn em. Sau khi về thì em có nhắn tin hỏi thăm, nói chuyện 1-2 hôm thì đi chơi, hôm em qua nhà bạn thì em tỏ tình luôn. Tụi em dự định tìm hiểu trong vòng một năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Hiện tại ngoài thời gian gặp nhau thì 24/24 đều nhắn tin” - Thanh Sơn hào hứng chia sẻ với Cát Tường.


Thảo Trúc cũng không ngại ngần chia sẻ kỷ niệm ngọt ngào, kể với Cát Tường, cô nói: “Hôm trên sân khấu em được cả hai anh bấm nút, nhưng em không có ấn tượng sâu sắc nên không hướng về ai cả. Sau hôm ghi hình em nhận được lời mời kết bạn của cả hai anh, nhưng chỉ có anh Sơn nhắn tin trò chuyện với em. Qua thời gian tìm hiểu, em thấy được sự chân thành của ảnh nên cả hai tiến tới tìm hiểu. Em rất cảm ơn chương trình đã cho tụi em cơ hội quen biết nhau”.

Những tiết lộ của cặp đôi bước ra từ chương trình hẹn hò "Ghép đôi thần tốc" càng khiến MC Cát Tường cũng như khán giả chờ đợi những cái kết đẹp trong thời gian tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595