Cát Tường nổi da gà vì chuyện tình cảm động của chàng trai từng yêu đơn phương 18 mối

TTGĐ - Chưa hết hoang mang vì cô gái ủng hộ người yêu ngoại tình, bà mối Cát Tường lại “nổi da gà” với chuyện tình của chàng trai chăm bạn gái đến khi mất vì ung thư.

Thanh Hiệp tạo ấn tượng tốt nhờ vẻ ngoài xinh xắn và cách nói chuyện duyên dáng. Nói về tình trường, cô có rất nhiều người theo đuổi, nhưng chưa đúng thời điểm nên vẫn lỡ duyên. Chủ nhân ghế đỏ phía nhà gái tiếp tục khiến Cát Tường và khán giả hoang mang khi tiết lộ quan điểm tình yêu và hôn nhân. Cô chia sẻ rằng mình không biết ghen, đặc biệt là ủng hộ người yêu ngoại tình vì đối với Thanh Hiệp thì việc ghen tuông là không cần thiết, nếu thấy không còn hợp nhau nữa thì cứ buông tay. Với kinh nghiệm nhiều năm mai mối, Cát Tường nhìn ra ngay vấn đề: Nói chung là bạn chưa có yêu ai hết trơn, có bồ quen cho vui vậy thôi. Chứ yêu là người ta ghen quá trời, làm gì có ai yêu mà nhường bạn trai mình cho người khác!


Chủ nhân ghế đỏ phía nhà trai là Văn Phúc, một người đàn ông hiền lành và thẳng thắn. Khi nhắc về chuyện tình xưa, anh có những chia sẻ rất thực tế: Khi mình trải qua một mối tình, cứ bảo bỏ ra khỏi đầu nhưng cũng khó, ít nhiều cũng còn chút vương vấn. Em vẫn cảm thấy hơi có lỗi với mối tình trước, cũng do lỗi tại em là chính. Cát Tường cho rằng chàng trai vẫn có thể còn nặng tình với người cũ, Văn Phúc liền nói: Nhưng mà em dứt tình cảm rồi thì em mới tới đây! - Chính câu nói đầy chính kiến này đã ghi điểm tuyệt đối với nhà gái.


Tâm Minh là một anh chàng hoạt ngôn, chân thành và có đến 18 mối tình đơn phương. Mối tình thứ 19 của anh chàng tuy thành nhưng lại không trọn vẹn. Anh kể: Năm 2019, em có một mối tình chính thức, bạn đó cá tính rất mạnh. Quen nhau được 9 tháng thì bạn đó bị ung thư. Em cũng vào viện nuôi bạn, 3 tháng sau bạn mất em cũng theo về Bến Tre để lo đám! - Tâm Minh nhắc lại đầy xúc động.

Lắng nghe chia sẻ của bạn trai được dự ghép, nữ nhạc sĩ Quỳnh Như (chủ nhân của ghế xanh nhà gái) cũng có đôi lời an ủi bạn trai. Vì là nhà văn, nhạc sĩ nên suy nghĩ và cảm nhận của cô nàng có phần tinh tế hơn. Đến với chương trình, Quỳnh Như cho thấy cô là một người nhẹ nhàng và sống theo cảm xúc. Giống với Tâm Minh, cô cũng chỉ có một mối tình chính thức.



Ở vị trí bà mối, Cát Tường có phần tinh ý hơn khi cảm nhận được Thanh Hiệp đã chớm nở tình cảm với Văn Phúc. Trước đó, Thanh Hiệp tiết lộ đã thử “bấm quẻ” để xác định hình mẫu lí tưởng và bất ngờ khi quẻ bói lại vô cùng trùng khớp với thầy giáo Văn Phúc. Nữ MC tạo ngay cơ hội cho cả hai đan tay vào nhau để cảm nhận rõ hơn cảm xúc. Không ngoài dự đoán, Văn Phúc và Thanh Hiệp đã thành đôi.


Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý phát sóng lúc 22g30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595