Phương Trinh Jolie “khoe” sự thông thái về ẩm thực, không hổ danh mỹ nữ body nóng bỏng

TTGĐ - “Ra đường anh là cá mập, về nhà anh là cá con” là câu nói dành cho “đại ca vi cá” Quách Ngọc Tuyên trong "Bữa ngon nhớ đời" tuần này. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chứng kiến sự am hiểu về ẩm thực cực "khủng" của Phương Trinh Jolie.

Tuần này, Bữa ngon nhớ đời mang đến cho khán giả một bữa ăn đầy hấp dẫn từ nhà hàng San Hô Đỏ cùng hai khách mời là Phương Trinh Jolie và Quách Ngọc Tuyên. Trong khi Phương Trinh Jolie “bộc lộ” cá tính qua sự hoạt ngôn, thì “đại ca vi cá” Quách Ngọc Tuyên tiết lộ thú vị về cuộc sống gia đình nhỏ.


Chưa bước vào màn đoán giá nhưng không khí nhà hàng đã nóng hơn bao giờ hết khi các khách mời đùn đẩy “nhiệm vụ” trả tiền cho bữa tiệc. Nếu như Phương Trinh Jolie nhanh trí cho biết quên mang theo túi xách, thì Quách Ngọc Tuyên thú thật: “Sáng đi làm vợ cho có mấy trăm à” khiến Color Man cùng nữ ca sĩ chỉ biết cười trừ. Trong tập này, “đại ca vi cá” Quách Ngọc Tuyên còn thể hiện độ yêu chiều vợ hết mực ngay trên sóng truyền hình khi liên tục hỏi nhà hàng "gói đồ ăn ngon" để mang về cho vợ!


Không chỉ được biết đến là nữ diễn viên có thân hình "nóng bỏng" nhờ tập luyện yoga lâu năm, Phương Trinh Jolie còn sở hữu vốn kiến thức về ẩm thực rất phong phú trong "Bữa ngon nhớ đời". Bất cứ món ăn nào được thưởng thức, Phương Trinh Jolie cũng không quên mô tả một cách rõ ràng và thể hiện sự am hiểu đầy bất ngờ. Nữ ca sĩ khẳng định đã tìm hiểu khá kỹ về việc ăn uống nên dường như thử thách lần này không làm khó được cô nàng. Phương Trinh Jolie đã có màn đoán giá chính xác nhất, không những thế, cô còn liên tục giành chiến thắng trong các mini game vui của chương trình để giành các bao thư phần thưởng là tiền mặt.

Kết quả chung cuộc, Quách Ngọc Tuyên may mắn “thoát” được nhiệm vụ trả tiền cho bữa ăn, trong khi đó Color Man ngậm ngùi móc “hầu bao” thanh toán cho đàn em một bữa ăn đầy vui nhộn và ngon miệng.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595