Cát Tường - Hứa Minh Đạt “choáng” trước nhan sắc của nam thanh nữ tú tại Ghép Đôi Thần Tốc

TTGĐ - Chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý tập 8 vừa phát sóng đã khiến nhiều người phải rần rần trước sự xuất hiện của chàng sinh viên RMIT, hiện đang kinh doanh 2 quán ăn chuyên ẩm thực đồ Tây. Trẻ tuổi, đẹp trai lại còn tài năng, anh chàng đi hẹn hò nói câu nào là “ăn điểm” câu đó, “cưa đổ” bạn gái không được “dự ghép” với mình chỉ bằng một câu khiến “đối thủ” cũng phải ngẩn ngơ.

Cụ thể, ở tập 8, ông mai bà mối Hứa Minh Đạt Cát Tường đã “dự ghép” 4 trai xinh gái đẹp lại thành đạt: chàng sinh viên - Lữ Minh Trí (22 tuổi) và chủ shop thời trang - Hoàng Thu Uyên (20 tuổi) - ngồi phía ghế xanh; chàng trai đang làm mảng Nhân sự - Bùi Minh Vương (25 tuổi) và bạn gái đang làm mảng Truyền thông - Nguyễn Chương Khánh Uyên (23 tuổi) - ngồi phía ghế đỏ.


Minh Trí nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người qua gương mặt baby như hot boy Hàn Quốc, phong cách ăn mặc thời trang và khả năng chơi guitar điêu luyện. Được biết, Minh Trí hiện đang học tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT) - ngôi trường danh tiếng quốc tế được mệnh danh là “trường cho hội con nhà giàu”. Tuổi trẻ tài cao, ngoài việc học, Minh Trí hiện còn kinh doanh hai nhà hàng tại Sài Gòn. Tại chương trình, Minh Trí khá điềm tĩnh, ít nói, khác hoàn toàn với bạn trai hoạt ngôn kế bên, nhưng vẫn chiếm rất nhiều tình cảm từ phía ông mai bà mối và hai bạn nữ.


Được dự ghép với Minh Trí là bạn gái Thu Uyên, nhưng ngay từ phần giới thiệu, Minh Trí phần nào nghiêng thiện cảm về cô bạn Khánh Uyên - bạn gái “dự ghép” của Minh Vương. Tại chương trình, Khánh Uyên tạo được thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, gần gũi và cách trả lời thông minh, ứng xử khéo léo. Đặc biệt, cô nàng còn tự tin giới thiệu bản thân bằng cả tiếng Anh và tiếng Hoa khiến ai cũng trầm trồ. Dù chưa được gặp mặt, nhưng màn kết hợp chàng đàn, nàng hát của cả hai ăn ý đến bất ngờ. Đây có thể là một dấu hiệu tốt để cặp đôi tìm được sự đồng điệu cảm xúc với nhau.

Chia sẻ về tình trường, Khánh Uyên khiến ông mai bà mối khá bất ngờ khi 23 tuổi nhưng chỉ mới trải qua đúng một mối tình, mà còn chỉ duy trì được một tháng. “Bạn đó nói em nhiều nguyên tắc quá nên em cho ‘bay màu’ luôn. Sau khi quen bạn đó em phát hiện ra em có nhiều thứ để lo hơn nên 5 năm nay chưa có mối tình thứ 2. Em thích mẫu người đô con nhưng đừng có múi, trầm tính vì em nói nhiều. Đặc biệt bạn đó phải biết phân biệt ‘em gái mưa’, ‘em gái bão’.” - Khánh Uyên chia sẻ.


Về khoản “em gái mưa”, Minh Trí khẳng định chắc chắn không có mối qua hệ như vậy nên phần nào ghi điểm được với bạn gái. Sau 2 mối tình chóng vánh, Minh Trí hiện đang muốn tìm một người con gái có suy nghĩ chín chắn, độc lập, cá tính và có thể cùng rong ruổi trên các cung đường phượt. Với loạt tiêu chí này, chính người thân của Minh Trí cũng khẳng định chắc chắn Khánh Uyên hoàn toàn phù hợp với anh chàng.

Ngay từ giây phút mở “cánh cửa trái tim”, cả Minh Trí và Minh Vương đều bị bồi hồi, rung động trước Khánh Uyên và Thu Uyên. Minh Vương rất nhanh đã khẳng định luôn với Khánh Uyên: “Tiếng sét ai tình đã đánh vào tim mình rồi. Mình hãy nắm tay nhau sao mà đi hết đoạn đường này.” Không hề lép vế với “đối thủ”, Minh Trí cũng bạo dạn thể hiện tình cảm bằng câu thả thính “chất lừ”: “Khi cánh cửa mở ra mình cảm thấy có điện giật hơi mạnh, sắp bung tim luôn rồi. Mình là người kinh doanh nên hy vọng vốn mình bỏ ra sẽ có lãi, nhưng vì bạn mình sẵn sàng chấp nhận lỗ vốn để mang bạn về.”

Tới đây thì ông mai Hứa Minh Đạt bắt đầu rối rắm vì cả hai cặp “dự ghép” ban đầu lại chuyển hướng nhanh bất ngờ. Bà mối Cát Tường phải thốt lên: “Nay tôi thấy có màu ‘máu me’ tranh đấu ở đây quá nha.”.


Trái ngược với màn thể hiện tình cảm “manh động” của hai chàng trai, Khánh Uyên cho biết thấy cũng bình thường, khiến Hứa Minh Đạt khá bất ngờ. Dù đã tới tham gia show hẹn hò, nhưng Khánh Uyên còn khá nhiều lo lắng để bắt đầu mối quan hệ mới. “Tính em hay quạu, cũng không thích quen nhau mà nhắn tin nhiều quá kiểu ‘Em đang ở đâu’, ‘em ăn cơm chưa’,...nên em sợ em yêu bị nhanh chán. Công việc của em tiếp xúc với rất nhiều bạn nam, tất nhiên em giới hạn được các mối quan hệ đồng nghiệp và luôn dành sự ưu tiên cho bạn trai. Thật sự rất ít người hiểu được tính chất công việc của em, nên cũng lo khi tiến tới bạn trai sẽ không thông cảm được.”

Không một chút đắn đo, Minh Trí cũng thẳng thắn luôn với bà mối: “Em cũng giống bạn là không thích nhắn tin nhiều. Còn với những mối quan hệ khác, bạn chỉ cần chia sẻ với em là được.”. Mọi “tín hiệu” Minh Trí phát ra đều như ngầm khẳng định Khánh Uyên là người con gái anh chàng đang hướng tới.

Để tiếp thêm tinh thần cho cặp đôi, bà mối Cát Tường cũng tham gia thuyết phục, làm nhẹ bớt những lo âu của bạn gái. “Em đã là người làm nghệ thuật rồi thì trái tim em cũng phải nhạy cảm, phải biết cách làm cho tình yêu của em thăng hoa và nhiều màu sắc. Tình yêu đẹp lắm em, chị 44 tuổi mà chị yêu như gái mới yêu đây.”

Đáng nói là khi nhận ra ông mai bà mối đang tích cực “đẩy thuyển” cho bạn gái “dự ghép” của mình với người khác, Minh Vương lại “trở mặt” đổi hướng tình cảm sang Thu Uyên, dù trước đó mới hết lời hứa hẹn nắm tay đi tiếp với Khánh Uyên. “Không phải em hứa với bạn ghế đỏ nhiều hơn hay ít hơn, nhưng trong thâm tâm em suy nghĩ nếu thực sự hợp với em, em sẽ chọn bạn ghế xanh.” - Minh Vương bày tỏ với bà mối Cát Tường.



Ở cương vị là người giúp người tham gia định hướng con tìm để tìm một nửa thích hợp, bà mối Cát Tường vẫn không quên nhắc nhở hai cặp nam thanh nữ tú xác định đúng một lần nữa tình cảm để có quyết định đúng đắn. Cuối cùng, Minh Trí và Khánh Uyên thành đôi còn trao nhau một nụ hôn “cực cháy” để đánh dấu chủ quyền, khiến ông mai bà mối theo dõi mà phấn khích theo. Đáng tiếc cho Minh Vương, dù hết lòng bày tỏ tình cảm vẫn không khiến bạn gái Thu Uyên có thiện cảm và nhận về sự từ chối của cô nàng.

Khép lại tập 8, hành trình kết đôi của Cát Tường và Hứa Minh Đạt tại Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý đã đưa khán giả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc về hành trình theo đuổi tình yêu đầy bạo dạn của các bạn trẻ. Chương trình phát sóng vào lúc 22h30 Chủ Nhật hàng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCVMedia và ứng dụng NetLove.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595