CapitaLand hỗ trợ 1 tỉ đồng thông qua chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa hy vọng”

TTGĐ - Ngày 2/6, CapitaLand Việt Nam (CapitaLand), thông qua Quỹ CapitaLand Hope (CHF), cùng với chi nhánh kinh doanh lưu trú The Ascott Limited (Ascott) công bố chiến dịch “Trao yêu thương, Tỏa sáng hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng chia sẻ ý nghĩa. thông điệp, hướng tới hỗ trợ và giúp đỡ trẻ em kém may mắn.

Chiến dịch này nhằm kỷ niệm 10 năm xây dựng Trường học Hy vọng CapitaLand đầu tiên tại Việt Nam, chiến dịch được CapitaLand triển khai theo hình thức mới thông qua các hoạt động truyền cảm hứng thú vị và độc đáo.

Từ ngày 19/5, CapitaLand triển khai chiến dịch truyền thông xã hội nhằm kêu gọi sự quyên góp sách từ cộng đồng với mục tiêu mở khóa ngân sách 500 triệu đồng. Chiến dịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận tích cực của cộng đồng khi mở khóa thành công gói tài trợ này chỉ sau hai tuần ra mắt.

Ngày 1/6, CapitaLand quyết định nâng gói hỗ trợ lên đến 1 tỷ đồng nhằm giúp cải thiện cơ sở vật chất tại các trường học trên địa bàn huyện Sơn Động và Lục Nam (tỉnh Bắc Giang). Ngoài ra, những cuốn sách nhận được từ chiến dịch sẽ được trao cho học sinh của hệ thống trường CapitaLand Hope.


Chiến dịch “Trao yêu thương, trao hy vọng” nhằm kêu gọi cộng đồng chia sẻ những thông điệp ý nghĩa, hướng tới hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em kém may mắn.

Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Là một công ty bất động sản có trách nhiệm, chúng tôi cam kết đóng góp vào sự phát triển lâu dài của nền kinh tế Việt Nam và cộng đồng tại đây. Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc định hình doanh nghiệp của CapitaLand Với sự đồng hành của Quỹ CapitaLand Hope, chúng tôi đã và đang hỗ trợ trẻ em kém may mắn tại Việt Nam bằng cách góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và cuộc sống cho trẻ em Kể từ khi xây dựng ngôi trường CapitaLand Hope đầu tiên tại Việt Nam cách đây 10 năm, chúng tôi đã hợp tác Hợp tác chặt chẽ với hệ thống trường học và các đối tác với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tiếp cận môi trường học tập chất lượng Thông qua chiến dịch ‘Trao yêu thương, Tỏa sáng hy vọng’, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần cộng đồng hiểu thêm về tầm quan trọng và sự cần thiết đóng góp vào sự phát triển của trẻ em. Xin chân thành cảm ơn các đối tác và cộng đồng đã chung tay để mở ra nhiều cơ hội hơn cho những đứa trẻ này. “

Trong chiến dịch mới, CapitaLand đã tung MV hoạt hình “Green Sower” trên Facebook của doanh nghiệp vào ngày 19/5 với mong muốn thông qua việc chia sẻ MV đầy cảm xúc này có thể mang đến một góc nhìn thấu hiểu. nói thêm về những khó khăn mà trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn phải trải qua. MV được cộng đồng mạng chú ý khi đạt 1,7 triệu lượt xem và hơn 38.000 lượt chia sẻ chỉ sau hai tuần ra mắt.

Ngoài ra, để khởi động thành công chiến dịch “Trao yêu thương, trao hy vọng” không thể thiếu sự góp sức của rất nhiều người nổi tiếng đồng hành cùng chương trình như nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, ca sĩ, ca sĩ. Hoàng Dũng, Helly Tống…, cũng như một người bạn đồng hành khác là Utopia Creative Studio.

Cách thức tham gia chiến dịch “Trao yêu thương, trao hy vọng” do CapitaLand phát động từ ngày 19/5 – 7/7 như sau:

Cách 1: TRAO YÊU THƯƠNG – chia sẻ video trên trang Facebook của CapitaLand Việt Nam lên trang Facebook cá nhân của bạn với hashtag #nguoigieomamxanh.


Hoặc và:

Lựa chọn 2: TÒA ÁN HY VỌNG – tặng sách (cho trẻ em dưới 12 tuổi) trong Hộp Hy Vọng đặt tại: http://bit.ly/spreadlove-sharehope-bookboothlocation

Tại Việt Nam, từ năm 2011 đến nay, với sự hỗ trợ của CHF, công ty đã xây dựng và cải tạo bốn trường CapitaLand Hope. Cụ thể, tháng 5/2011, các đơn vị đã hỗ trợ xây dựng khu hai tầng khang trang với 10 phòng học mới và nâng cấp phòng thư viện tại trường tiểu học Quảng Yên (tỉnh Phú Thọ).

Đây là dự án đầu tiên và cũng là 1 trong 4 trường học thuộc hệ thống trường CapitaLand Hope tại Việt Nam. Các trường còn lại gồm Trường tiểu học Thạnh Phước, tỉnh Long An (hỗ trợ hoàn thiện cơ sở vật chất năm 2015), Trường mầm non Lệ Xá tỉnh Hưng Yên (2018) và Trường mầm non Tân Tây, tỉnh Long An. An (2019).

Tháng 12 năm 2020, công ty và CHF triển khai chương trình “CapitaLand – Dinh dưỡng cho trẻ thơ” và trong hai tháng đã trao tặng hơn 64.000 ly sữa cho hơn 1.400 trẻ em mầm non và tiểu học của hệ thống trường CapitaLand Hope. Qua đó, chương trình nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng của học sinh, cũng như nâng cao nhận thức của các em về tầm quan trọng của việc uống sữa mỗi ngày.

Ngoài ra, CapitaLand còn hỗ trợ trao học bổng và dụng cụ học tập cho sinh viên trong nhiều năm qua. CapitaLand thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho cán bộ nhân viên trong và ngoài nước đến thăm trường và giao lưu với sinh viên thông qua chương trình “Ngày tình nguyện CapitaLand” và “Ngày tình nguyện quốc tế CapitaLand”.

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595