Tiếp tục khẳng định vị thế, NEVA khai trương Showroom thứ 10

TTGĐ - Tiếp tục khẳng định vị thế, NEVA tiếp tục khai trương showroom thứ 10 tại địa chỉ 267 Quang Trung, Hà Đông. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến để trải nghiệm những thiết kế dẫn đầu xu hướng và độc đáo nhất dành cho phái đẹp. Cùng với hàng loạt BST mới được cập nhật, NEVA đang trở thành một trong các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu với những sức hút mới ngày càng thăng hoa hơn.

Showroom NEVA 267 Quang Trung, Hà Đông chính thức đón khách vào ngày 12/5. Showroom là sự hợp tác kinh doanh của thương hiệu NEVA và Miss Vietnam International Mai Diệu Tuyết Nhung. Cái bắt tay hợp tác đầy bất ngờ và thú vị hứa hẹn mang đến những luồng gió mới tràn đầy năng lượng, sự tươi mới dành cho thời trang NEVA cũng như đánh dấu cột mốc mới cho Hoa hậu Mai Diệu Tuyết Nhung – chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang.


Hoa hậu Mai Diệu Tuyết Nhung được công chúng biết đến và yêu mến nhiều hơn sau khi xuất sắc đạt danh hiệu Miss Vietnam International 2019. Nàng hậu đã có những hoạt động ấn tượng không chỉ với xã hội mà còn nổi bật trong việc kinh doanh. Tìm được nguồn cảm hứng và đồng quan điểm về sứ mệnh làm đẹp cho người phụ nữ từ NEVA, Hoa hậu Tuyết Nhung đã bắt tay với thương hiệu thời trang NEVA chào sân thị trường thời trang bằng việc đầu tư mở rộng Showroom thứ 10 tại 267 Quang Trung, Hà Đông.


Được biết Hoa hậu hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với mong muốn đem lại vẻ ngoài tự tin cho người phụ nữ. Hoa hậu Tuyết Nhung chia sẻ: “Tôi thấy rằng mình và NEVA Fashion đều có chung một định hướng, mang một sứ mệnh khơi gợi sự tự tin của phụ nữ Việt. Đó chính là yếu tố lớn nhất tạo nên sự hợp tác thành công của NEVA và Tuyết Nhung. Bên cạnh đó, tôi mong muốn đồng hành cùng NEVA lan tỏa những thông điệp tích cực, những sản phẩm có giá trị để tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt.”


Việc đánh dấu showroom thứ 10 trong hệ thống cửa hàng ngày càng không ngừng gia tăng của NEVA là dấu ấn đặc biệt trong hành trình phát triển của NEVA, khẳng định tầm vóc thương hiệu trên thị trường thời trang.

Ngay từ khi chính thức khai trương, đón khách, showroom đã thu hút được lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm. Với hàng loạt những thiết kế nhất được trưng bày từ các BST đã tạo được hiệu ứng nhất định. Có thể kể đến những dấu ấn từ: BST Resort với họa tiết tropical cho mùa hè rực rỡ, BST Camelia Charme - best seller trong thời gian gần đây với những thiết kế ấn tượng cùng hình ảnh hoa trà nữ tính, BST Summer Plaid nổi bật với họa tiết kẻ vừa thanh lịch vừa mới lạ,…



Đến với showroom NEVA Quang Trung, khách hàng không chỉ tìm được những mẫu đầm thanh lịch, mà còn cả những món đồ cơ bản, dễ kết hợp với nhiều items, hay kể cả những chiếc đầm tiệc sang trọng và ấn tượng

Nhân dịp chào mừng cửa hàng thứ 10, NEVA Quang Trung Hà Đông cũng dành ưu đãi đặc biệt giảm 30% toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng cho quý khách hàng tham quan mua sắm từ ngày 14 – 16/05/2021. Đây là cơ hội vô cùng hiếm hoi NEVA dành tặng riêng cho khách hàng trong dịp này để khách hàng thoải mái lựa chọn những thiết kế cao cấp, sang trọng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt tại: https://www.neva.vn/

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595