Color Man rủ rê Liêu Hà Trinh, Chí Thiện "giải cứu" bắp cải tại Bữa Ngon Nhớ Đời

TTGĐ - Tập 3 đã có "biến cực căng" khiến ê-kíp "Bữa ngon nhớ đời" hoảng hồn, khi hai khách mời là Chí Thiện và Liêu Hà Trinh đồng loạt đòi bỏ về.


Địa điểm ghi hình ở tập 3 là nhà hàng Chu Dimsum House - mang phong cách Trung Hoa. Đến với một địa điểm ăn uống đẹp từ phong cách lẫn thực đơn, Liêu Hà Trinh và Chí Thiện vẫn bất chấp bỏ về không ghi hình khiến mọi người nhốn nháo. Lý do vì cả hai đã chờ đợi Color Man hơn một tiếng đồng hồ, ngay cả gọi điện anh cũng không nhấc máy.

“Én vàng” 2016 giận dỗi nói: “Anh Color Man bùng kèo rồi, chắc do mấy tập trước ảnh thua quá. Nhà hàng này sang như vậy chắc chắn giá cao lắm, nên ảnh trốn rồi!”. Chí Thiện đồng tình với cô bạn MC: "Bây giờ phải làm sao? Ảnh không đến ai giới thiệu món ăn, ai nói chuyện với mình?”. Không để anh bạn đồng nghiệp nói hết câu, Liêu Hà Trinh đã vội vã đứng dậy và thông báo: “Thôi dẹp dẹp không quay gì nữa nha. Cảm ơn ê-kíp khi nào có đủ anh em rồi mình quay nha”.

Khi Chí Thiện và Liêu Hà Trinh vừa ra về đến cửa thì sự thật khiến Color Man đến muộn đã được hé lộ. Không phải do “Quý ông đa sắc” cố tình đến trễ khiến hai khách mời chờ đợi, mà vì anh đang mải mê "giải cứu" bắp cải cho bà con miền Trung. Thấy vậy, Chí Thiện cùng Liêu Hà Trinh đã nhanh chóng tiến lại hỗ trợ host, kêu gọi bà con tới mua bắp cải.


Liệu tình cảm “đồng nghiệp bán bắp cải” giữa Chí Thiện, Liêu Hà Trinh cùng Color Man có được bền lâu sau khi vào vòng đoán giá? Người nào phải ngậm ngùi chi tiền cho bữa ăn ngon nhớ đời ở tập này?

Bữa ngon nhớ đời - 19g30 chủ nhật trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595