Ăn đi rồi kể: Han Sara liên tục 'rắc thính' khiến Tùng Maru phản luôn... Diệu Nhi

TTGĐ - Sự góp mặt của 2 khách mời Han Sara và Tùng Maru tại chương trình đã mang đến những tiếng cười sảng khoái và khoảnh khắc thú vị cho người xem.

Trong tập 6 của Ăn đi rồi kể, Han Sara và Tùng Maru là 2 khách mời. Theo đó, Han Sara về đội của Trịnh Thăng Bình còn Tùng Maru chung team với Diệu Nhi.

Trong phần thử thách nấu ăn, sau khi chiến thắng ở trò chơi nối câu, Diệu Nhi và Tùng Maru được ưu tiên đi chợ trước để lấy những nguyên liệu cần thiết cho món ăn. Đội của Trịnh Thăng Bình và Han Sara bị phạt bằng cách nữ ca sĩ sẽ bị bịt mắt, Trịnh Thăng Bình đứng phía sau đưa hai nguyên liệu được MC Đại Nghĩa lựa chọn. Nhiệm vụ của Han Sara là chọn bên trái hay bên phải theo linh cảm của mình.


Tùng Maru, Diệu Nhi, đầu bếp, MC Đại Nghĩa, Trịnh Thăng Bình và Han Sara.

Do phán đoán theo linh cảm nên Han Sara đã dính phải những nguyên liệu sai và không phù hợp với món mì tương đen, khiến Trịnh Thăng Bình 'cạn dòng nước mắt'. Tuy nhiên, Han Sara đã quyết định dùng chiến thuật mỹ nhân kế để Tùng Maru chia sẻ nguyên liệu đúng về cho đội.


Han Sara bịt mắt đoán nguyên liệu.

Lúc này đã xảy ra cuộc chiến chị em tương tác giữa Diệu Nhi và Tùng Maru. Mặc kệ sự ngăn cản của Diệu Nhi, Tùng Maru vẫn quyết nhường một phần nguyên liệu cho đối thủ. Trịnh Thăng Bình cũng không quên lém lỉnh khi cố tình định qua mặt MC Đại Nghĩa lén sửa lại những nguyên liệu mà Han Sara đã chọn sai. Tuy nhiên kế hoạch không thành và bị MC Đại Nghĩa phát hiện, nam ca sĩ liền cho rằng mình chỉ vô ý lấy nhầm không hay biết.




Han Sara thành công khi dùng mỹ nhân kế để Tùng Maru chia sẻ nguyên liệu cho mình.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595