Quang Hà cover “Vì anh thương em” hay hơn bản gốc

TTGĐ - Quang hà luyện giọng 8 tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho “Hà show” sắp diễn ra vào ngày 8.5 tại Hà Nội.


“Hà show” được đầu tư 11 tỷ đồng được xem là một trong những liveshow đẳng cấp của Quang Hà trong hơn 20 năm ca hát. Chương trình sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, với sự góp mặt của các danh ca đình đám nhất hiện nay: Bằng Kiều, Hồng Nhung, Minh Tuyết, Lệ Quyên.

Trước thềm liveshow, Quang Hà dành 8 tiếng tập nhạc mỗi ngày và sụt hơn 5kg. Với Quang Hà, việc đứng trên sân khấu lớn hát hơn 30 bài là chuyện không quá khó. Song với bản tính cầu toàn, chỉn chu, anh luôn muốn mang đến những tiết mục hoàn hảo nhất đến cho khán giả.



Trong buổi tập nhạc với đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch mới đây, Quang Hà hát ca khúc “Vì anh thương em” – một bản hit đình đám của ca sĩ Phan Duy Anh hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Về việc cover lại hit của đàn em, Quang Hà bộc bạch: “Tôi vô tình nghe được ca khúc này trên xe hơi và cảm thấy khá thích thú. Nội dung ca khúc có vẻ khá phù hợp với tâm trạng của tôi”.


Tác giả Võ Hoài Phúc tỏ ra hạnh phúc và đồng ý ngay khi được Quang Hà ngỏ lời hát ca khúc “Vì anh thương em”. Đạo diễn âm nhạc Sơn Thạch cho hay, với chất giọng nội lực, đỉnh cao và sự từng trải trong tình yêu, Quang Hà đã khoát cho “Vì anh thương em” một lớp áo mới, đặc biệt không pha lẫn. Nhiều khán giả còn nhận xét bản cover của Quang Hà còn hay hơn bản gốc.

Quang Hà chia sẻ, các liveshow của bản thân diễn ra đều đặn hàng năm với quy mô lớn, quy tụ dàn ca sĩ khách mời top đầu làng nhạc Việt, thường "cháy vé" cả tháng trước khi biểu diễn. “Hà show” năm nay cũng vậy, hàng nghìn vé với mức giá cao đã có chủ dù tới 8/5 sự kiện mới bắt đầu.



Ca sĩ tiết lộ, không chỉ khán giả Hà Nội, người hâm mộ TP HCM, Hải Phòng, Nghệ An cũng đặt chỗ trước, cùng ngôi sao họ yêu mến.

Ngoài ra buổi tập nhạc còn có siêu mẫu Quang Thuận (áo trắng) “ông bầu” Quang Cường, giám đốc sản xuất Ruby Ngọc (áo đỏ), nhà thiết kế Thu Dung (áo đen). Tất cả ê-kíp đều theo sát hỗ trợ ca sĩ Quang Hà trước thềm liveshow.

Đồng hành cùng "Hà show" trên tư cách nhà tài trợ kim cương là thương hiệu mỹ phẩm Murad, thẩm mỹ viện Thiên Hà. Đồng tài trợ cho đêm nhạc còn có sự góp mặt của Salon ôtô 568 (số 420 Lạc Long Quân, Hà Nội), Sơn Tùng Auto (số 2, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội), toà nhà 44 Yên Phụ DLHC, công ty du học KDV và thương hiệu Mortlach.

Thông tin về vé xem liveshow liên hệ hotline: 0977661889 - 0901 895566 - 0903 222518.


Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595