Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ G Concert Rap Việt

TTGĐ - Concert Rap Việt đã chính thức khép lại với những tiết mục bùng nổ, góp mặt tại đêm diễn, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu – Rapper Kiều Loan đã có màn trình diễn ấn tượng, tạo thêm sự nóng bỏng cho sự kiện.

Đằng sau hình ảnh nóng bỏng của 2 nàng hậu trên sân khấu, người hâm mộ cũng đang truyền tay nhau những khoảnh khắc thú vị của Tiểu Vy và Kiều Loan trong hậu trường. Cụ thể, trước khi bước ra sân khấu, Kiều Loan đã giúp Tiểu Vy làm nail trong hậu trường.


Ảnh hậu trường của Kiều Loan và Tiểu Vy khiến cư dân mang thích thú.

Để mix match với bộ trang phục của NTK, Tiểu Vy đã khéo léo chuẩn bị bộ nail hợp màu với trang phục. Tuy nhiên, thòi gian gấp rút, Á hậu Kiều Loan đã nhiệt tình giúp nàng hậu… gắn nail giả. Hậu trường đáng yêu là thế nhưng khi ra sân khấu, với nhan sắc và thần thái của mình, hai nàng hậu đã đốt cháy sân khấu Rap Việt và nhận về những tràn pháo tay cực nhiệt từ phía khán giả.


Kiều Loan tỉ mỉ gắn nail giả cho Tiểu Vy.


Qua những khoảnh khắc này, dân tình có thể thấy được mức độ thân thiết của 2 nàng hậu.

Sau sự "giúp sức" của Kiều Loan, Tiểu Vy đã sải bước ra sân khấu với những bước catwalk tự tin nhất cùng với siêu mẫu Minh Tú. Hình thể tràn đầy sức sống, sức trẻ của nàng hậu gốc Quảng như khiến nhiệt độ đêm diễn tăng cao. Mặc dù thường xuyên khoe vẻ đẹp gợi cảm trong những trang phục quyến rũ, nhưng có thể nói, bộ trang phục mà Tiểu Vy diện trong đêm Concert Rap Việt là một trong những bộ cánh táo bạo nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018.


Tiểu Vy diện thiết kế của nhà thiết kế Đỗ Tiến Manh, với thần thái ngút ngàn, cô "bốc cháy" sân khấu khi sánh vai Minh Tú bước ra.

Bên cạnh sự xuất hiện của Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan cũng gây chú ý khi xuất hiện trong Concert này. Vốn là thí sinh của King Of Rap, nên sự thể hiện của nàng hậu gây bất ngờ cho không ít khán giả. Trong đêm diễn hôm qua, cô mở màn cho Concert, trong khi đó, Minh Tú và Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette. Bộ ba đã cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, bốc lửa, bên cạnh phần âm nhạc trau chuốt, thu hút những dàn rapper đình đám.


Vốn là thí sinh của chương trình King Of Rap, sự xuất hiện của Kiều Loan tại Concert Rap Việt khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595