Hưng Vượng Developer chọn Marriott International vận hành Venezia Beach - Luxury Residences & Resort

TTGĐ - Hưng Vượng Developer vừa ký kết hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International, trở thành đối tác trong vai trò vận hành cho khu khách sạn 5 sao và 80 biệt thự biển cao cấp của dự án Venezia Beach - Luxury Residences & Resort dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.


Venezia Beach là bước tiến đầu tiên của tập đoàn Marriott International vào thị trường nghỉ dưỡng trên cung đường resort đắt giá Hồ Tràm - Bình Châu. Đây cũng là nơi toạ lạc của hàng loạt dự án lớn và sự gia nhập của Marriott hiện nay.

Marriott International là công ty quản lý khách sạn hàng đầu với hơn 7.500 khách sạn tại hơn 135 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty được thành lập 94 năm trước đây tại Washington DC, hiện chiếm 31% thị phần BĐS hàng hiệu trên thế giới, là thương hiệu BĐS hàng hiệu lớn nhất toàn cầu hiện nay.

Ông Hà Quốc Minh - đại diện Marriott International tại Việt Nam cho biết, với 20 năm kinh nghiệm vận hành khách sạn tại Việt Nam. Hiện, Marriott International đã có 9 khách sạn khắp VN với hơn 3.000 phòng và có hơn 20 khách sạn khác đang phát triển. Sau khi hoàn thành sẽ có thêm hơn 5.500 phòng và Sheraton Bình Châu Resort and Spa là một trong số đó.

Bên cạnh Marriott International, Hưng Vượng còn ký kết với Best Western Premier Collection để vận hành Venezia Bình Châu BW Premier Collection by Best Western. Đây là tập đoàn có trụ sở tại Mỹ, hiện sở hữu hơn 300.000 phòng khách sạn tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và hiện tại đang sở hữu hơn 140 khách sạn Best Western Premier (thuộc cấp độ cao cấp nhất) trên khắp châu Âu và châu Á.


Tại sự kiện, Hưng Vượng Developer cũng ký kết hợp tác với ngân hàng HD Bank và Tổng thầu xây dựng Central Cons đảm bảo tài chính và chất lượng xây dựng tại dự án Venezia Beach.

Được biết, Venezia Beach có quy mô 72ha, cung cấp ra thị trường 3.979 thương phẩm cao cấp đa dạng loại hình sản phẩm với hơn 90% sản phẩm sở hữu lâu dài. Venezia Beach có pháp lý đầy đủ rõ ràng. Dự án sở hữu 1km đường bờ biển và 1.1km đường sông, với diện tích mặt nước lớn nhất trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu hiện nay.

Khôi Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595