Diệp Bảo Ngọc ngồi xích đu trên không khoe giọng hát mượt mà

TTGĐ - Ở tập 9 chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 phát sóng tối 24/4, Diệp Bảo Ngọc kết hợp cùng đội trưởng Quốc Thiên qua liên khúc Một thời đã xa - Đêm lao xao. Trong những giây phút đầu tiên, nữ diễn viên gây bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình lung linh như công chúa, ngồi xích đu trên không và từ từ hạ xuống sân khấu.



Một thời đã xa - Đêm lao xao vốn là những bản hit đình đám của ca sĩ Phương Thanh. Nếu như ở bản gốc, Phương Thanh hát bằng chất giọng tự sự đặc trưng thì Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên lại mang đến sự nhẹ nhàng, khắc khoải.


Dù hát ở trên không, Diệp Bảo Ngọc vẫn giữ sự chuyên nghiệp, tự tin. Cô cất giọng ca được các giám khảo khách mời đánh giá là lạ và hiếm.

Diệp Bảo Ngọc - Quốc Thiên kết hợp ăn ý thể hiện một câu chuyện tình buồn.


Chưa từng được đào tạo bài bản qua trường lớp thanh nhạc nhưng khi tham gia Trời sinh một cặp 2021, Diệp Bảo Ngọc luôn đầu tư chỉn chu cho từng tiết mục. Cô được khen "thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn".


Nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi liệu Diệp Bảo Ngọc có lấn sân ca hát sau cuộc thi. Đáp lại, nữ diễn viên cho rằng mọi thứ đều cần cái duyên. Việc trở thành ca sĩ là một chặng đường dài và cần nỗ lực nhiều, vì vậy cô chỉ cần thỏa mãn đam mê còn không quá quan trọng việc có ca hát chuyên nghiệp hay không.


Bên cạnh việc tham gia chương trình ca hát này, Diệp Bảo Ngọc đang chuẩn bị nhiều kế hoạch kinh doanh mới và tham gia một số dự án nghệ thuật sẽ được bật mí trong thời gian tới.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595