Dấu Ấn Huyền Thoại – nơi ghi dấu chuyện đời, chuyện nghề của những “quốc bảo âm nhạc” thập niên 80,90

TTGĐ - NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Hải Phượng, danh ca Bảo Yến, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Đình Văn, nghệ sĩ Ngọc Sơn là những “huyền thoại” đầu tiên được chương trình hé lộ sẽ góp mặt trong Dấu Ấn Huyền Thoại.

Như đã giới thiệu trước đó, trong tháng 5 sắp đến khán giả yêu thích truyền hình sẽ có cơ hội thưởng thức một chương trình mới toanh mang hơi thở của những hoài niệm có tên Dấu Ấn Huyền Thoại.


Dấu Ấn Huyền Thoại là chương trình âm nhạc kết hợp talkshow độc đáo được xây dựng dựa trên ý tưởng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ gạo cội trong làng âm nhạc Việt; đặc biệt là dòng nhạc cổ, nhạc truyền thống dân tộc. Theo đó, khách mời sẽ tham gia vào hai phần chính của show là talkshow và mini liveshow. Trong phần talkshow, các bậc tiền bối sẽ “một lần kể hết” về chuyện đời, chuyện nghề; về những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc và những chặng đường khó khăn mà họ từng trải qua cũng như những thành tựu mà họ đã gặt hái được. Không chỉ trải lòng về những thước phim của quá khứ, khán giả còn được lắng nghe các nghệ sĩ gạo cội chia sẻ thêm về cuộc sống đời tư, cuộc sống nghệ thuật hiện tại khi âm nhạc đang dần trở nên đa dạng, “hợp thời” hơn. Sự đan xen giữa quá khứ và thực tại sẽ đem đến một bức tranh tổng thể, đa chiều đầy màu sắc về cuộc đời của nghệ sĩ khi đã lớn tuổi. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên nét riêng biệt cho Dấu Ấn Huyền Thoại.


Đồng thời, các “cây đa cây đề” còn có dịp “trở về” thời kỳ hoàng kim đỉnh cao danh vọng, ôn lại ký ức của những ngày tháng huy hoàng tuổi trẻ qua phần mini liveshow tái hiện những ca khúc bất hủ, những bản nhạc gắn liền với tên tuổi của họ. NSND Bạch Tuyết, NSND Thanh Tuấn, NSƯT Hải Phượng, danh ca Bảo Yến, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Đình Văn, nghệ sĩ Ngọc Sơn – các “quốc bảo âm nhạc” của thập niên 80,90 sẽ là những “huyền thoại” đầu tiên góp mặt trong chương trình.


Dấu Ấn Huyền Thoại sẽ được dẫn dắt bởi Color Man – người sáng tạo nên chương trình. Tại đây, anh sẽ là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với nghệ sĩ và ngược lại. Dấu Ấn Huyền Thoại – chương trình tôn vinh những tượng đài âm nhạc sắp lên sóng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều câu chuyện hấp dẫn cũng như những giây phút từ lắng đọng cho đến thăng hoa cùng nghệ sĩ.


Đừng bỏ lỡ tập 1 Dấu Ấn Huyền Thoại sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 Thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/05/2021 trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595