“Quý Ông Đa Sắc” Color Man lái “siêu xe” màu hồng đi dẫn chương trình ẩm thực

TTGĐ - Trong một cảnh hậu trường được ghi lại, “Quý Ông Đa Sắc” Color Man đã khiến khán giả thích thú khi đích thân lái chiếc “siêu xe” màu hồng đến địa điểm ghi hình chương trình ẩm thực Bữa Ngon Nhớ Đời.

Color Man – Ông Trùm truyền thông đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây thông qua làm host của các chương trình tạo được sự chú ý và quan tâm lớn từ khán giả như Tiếng rao 4.0, Sô Diễn Cuộc Đời hay sắp tới người hâm mộ đang đón chờ gameshow mới Bữa Ngon Nhớ Đời lên sóng. Là ông trùm trong giới truyền thông và được khán giả hâm mộ bởi lối sống giản dị nhưng mới đây, trong một cảnh hậu trường Bữa Ngon Nhớ Đời, lần đầu Color Man chịu chơi để lộ “xế xịn” khiến không ít người ngạc nhiên.



Hình ảnh Quý Ông Đa Sắc tự lái “xế xịn bạc tỷ” là chiếc xe đạp màu hồng đến địa điểm ghi hình khiến không ít khán giả thích thú và đi theo anh.

Hình ảnh Quý Ông Đa Sắc tự lái “xế xịn bạc tỷ” là chiếc xe đạp màu hồng đến địa điểm ghi hình khiến không ít khán giả thích thú và đi theo anh. Thay vì ngồi trên chiếc xe hơi đắt tiền, có tài xế riêng, anh lại đích thân chọn cho mình chiếc xe đạp giản dị, gây ấn tượng hơn nữa, chiếc xe đạp còn có màu hồng. Trên đoạn đường đến địa điểm quay, Color Man đã bị lạc do không tìm được đường, phải rất khó khăn để tìm đến đúng địa chỉ cần đến. Bằng sự thân thiện của mình, Color Man nhanh trí hỏi thăm những người dân sống xung quanh để được chỉ đường. Nhận ra Quý Ông Đa Sắc, khán giả đã vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ anh tìm đến địa điểm quay. Sau khi nhận được lời giúp đỡ từ khán giả yêu mến mình, Color Man đã không ngần ngại đề nghị chụp hình để lưu làm kỷ niệm.




Bữa Ngon Nhớ Đời là gameshow về ẩm thực với format hoàn toàn mới lạ. Các khách mời tham gia chương trình sẽ cùng đoán giá bữa ăn, người đoán giá sai nhiều nhất sẽ phải trả tiền cho toàn bộ bữa ăn. Bên cạnh những món ăn hấp dẫn đến từ các nhà hàng nổi tiếng, khán giả còn được những phút giây thư giãn qua cuộc trò chuyện thú vị giữa host chương trình là Color Man và dàn khách mời tên tuổi.

Đừng bỏ lỡ tập 1 Bữa Ngon Nhớ Đời sẽ được phát sóng vào ngày 18/04/2021 Chủ Nhật trên kênh HTV7.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595