Sau thành công trong “Đò Xuôi Vạn Lý”, Phúc An tiếp tục gây dấu ấn trong phim "Trúng số ăn Tết"

TTGĐ - "Trúng số ăn Tết" là một bộ phim của đạo diễn – NSƯT Hồ Ngọc Xum. Phim có độ dài 15 tập, do Công ty SaigonTV sản xuất và được phát sóng trên kênh THVL. 


Đây được xem là một trong những bộ phim hài Tết được khán giả mong đợi, mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho bà con trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Theo chia sẻ của nữ diễn viên đây là một trong những bộ phim trọng điểm của cô trong năm mới. Với chủ đề Tết đến xuân về , bộ phim khai thác không khí của những gia đình ngày xuân. 



Bên cạnh niềm vui đón năm mới những tình huống bất ngờ sẽ như thêm bùng nổ với tình huống của đôi vợ chồng trẻ khi may mắn trúng số lớn. Vai chính trong phim do nữ diễn viên Phúc An và Hùng Thuận đảm nhận. Bộ phim đòi hỏi tâm lý nhân vật khá phức tạp với nhiều cảm xúc đa dạng khác nhau. Trong đó việc thể hiện niềm vui và sự hài hước sẽ phải được duy trì khéo léo để mạch phim được liền mạch. 


Để vai diễn toát lên sự vui nhộn nhưng không quá "lố" dẫn đến cảm giác kém duyên trong mắt khán giả , nữ diễn viên Phúc An đã phải vô cùng cố gắng và nổ lực để hoàn thành trọn vẹn. 


"Đây có thể nói là một trong những vai diễn khá ấn tượng mà tôi sẽ nhớ mãi. Một bộ phim khá chân thật và đậm màu sắc cuộc đời với những câu chuyện không mới nhưng được khai thác hoàn toàn khác biệt. Đằng sau những tiếng cười giòn tan còn đọng lại nhiều những bài học đắt giá và sâu sắc. Điều đặc biệt, trong bộ phim này tôi phải đầu tư khá nhiều tâm trí và mọi thứ để hoàn thành một cách trọn vẹn nhất. Thậm chí tôi còn phải vỗ béo bản thân mập lên khá nhiều để vào vai một cách trọn trịa, mượt mà hơn. Tôi thì mập như số 0, còn diễn viên Hùng Thuận thì ốm như số 1. Cặp đôi số 10, hay còn gọi là 'đôi đũa lệch' này không chỉ là nét độc đáo của phim, của nhân vật, mà còn là 'ý đồ' của đạo diễn! Nhân đây tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với đạo diễn Hồ Ngọc Xum, người đã cho Phúc An được may mắn tham gia vào bộ phim đặc biệt này", nữ diễn viên chia sẻ về bộ phim "Trúng số ăn Tết". 



Với vai diễn lần này Phúc An may mắn được đạo diễn Hồ Ngọc Xum tin tưởng và giao cho vai chính. Vì thế, nữ diễn viên bày tỏ sự biết ơn và vô cùng hãnh diện đối với dự án lần này. Đặc biệt nữ diễn viên Phúc An còn chia sẻ, bộ phim đầu tiên khi chị đặt chân lên Sài Gòn vào năm 2004 cũng do đạo diễn Hồ Ngọc Xum đảm nhận mang tên "Trái Tim Son Trẻ”. Tâm sự về đạo diễn Hồ Ngọc Xum Phúc An xúc động cho biết: "Đối với tôi chú Hồ Ngọc Xum như một người thầy trong nghề của mình, người mà cô vô cùng kính trọng... Ngoài việc trao cho tôi cơ hội làm nghề, chú còn tận tình chỉ dạy, hỗ trợ, giúp tôi đến gần hơn với con đường nghệ thuật. Tôi vẫn nhớ những lời chỉ dạy của chú trong những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến tận bây giờ. Đối với tôi đó như là "bí kíp" quý giá để bản thân tự mình học hỏi, vận dụng cho mãi về sau". 


Nhìn lại một năm đầy biến cố và những điều không hay nữ diễn viên Phúc An cũng bày tỏ sự hài lòng với bản thân về những thành tựu nhất định mà mình đạt được. Mặc dù tình hình chung còn khá nhiều khó khăn và thử thách nhưng đối với con đường sự nghiệp của mình Phúc An tương đối khá ổn định và may mắn vẫn còn tham gia nghệ thuật đều đặn. Tuy thị trường giải trí có vẻ chậm lại, thậm chí là dừng hẳn nhưng Phúc An đã có được một vài dự án tương đối lớn trong năm vừa qua, trong đó phải kể đến dự án phim "Canh Bạc Tình Yêu" của đạo diễn Trương Dũng. 


Trong năm 2021 nữ diễn viên cũng mong chờ thêm nhiều vai diễn mới lạ để có thêm được sự đa dạng trong phong cách cũng như màu sắc diễn xuất của bản thân. Thông qua bài viết của những ngày cuối năm nữ diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn đối với những khán giả, các fan thân thương đã luôn ủng hộ và dõi theo từng bước đường nghệ thuật thời gian qua. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cầu mong tình hình dịch bệnh sẽ được đẩy lùi, vắc xin sẽ sớm được phát hành để năm 2021 sẽ sớm ổn định trở lại, nhịp sống người dân nhanh chóng được phục hồi. 



Đặc biệt, Phúc An cũng không quên dành những lời biết ơn chân thành nhất đến những đạo diễn, nhà sản xuất đã cho mình cơ hội được làm việc và cộng tác trong năm 2020 đầy biến động vừa qua. Trong đó phải kể đến những cái tên đầy ơn nghĩa như Đạo diễn - NSUT Hồ Ngọc Xum, Đạo diễn Trương Dũng, Đạo diễn - NSUT Nhâm Minh Hiền, Đạo diễn Hồng Chi, Đạo diễn Khoa Nguyễn, Đạo diễn Đoàn Nhất Trung, Đạo diễn Nguyễn Minh Nhật... với những dự án: Trúng số ăn tết, "Dịch vụ anh tơ hồng", "Canh bạc tình yêu", "Người giúp việc", "Mẹ trùm", "Người lắng nghe", "Một nửa sự thật"...

Bộ phim "Trúng số ăn Tết” phát sóng khung giờ trưa 12h trên kênh THVL1, từ ngày 07/02/2021 đến 18/02/2021.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595