Regent Phú Quốc sẽ khai trương vào quý 2-2021

TTGĐ - Sang trọng nhưng không khoa trương – Regent Phú Quốc hướng biển là một khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự và phòng nghỉ cao cấp được thiết kế trang nhã, tạo ra một nơi riêng tư thanh tĩnh.


Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Regent ở Đông Nam Á sau khi IHG mua lại thương hiệu vào năm 2018, công trình nằm gọn trong dải cát trắng của Bãi Trường Phú Quốc, mang lại khung cảnh hoàng hôn hoàn hảo trong một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng.



Gần một nửa đảo Phú Quốc là công viên quốc gia, nơi đây được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới Khách được giới thiệu các phương pháp thư giãn được thiết kế có chọn lọc, phối hợp giữa liệu trình hiện đại và hương liệu thảo môc để bạn có được sự chăm sóc phù hợp tốt nhất khi thả mình vào khuôn viên trị liệu với không gian thoáng đãng cùng với 6 khuôn viên ẩm thực đầy ấn tượng , trong đó có nhà hàng Oku, sự hài hòa của hai phong cách Pháp – Nhật , Bar Jade với những thức uống được thiết kế riêng độc đáo.


Trải qua năm 2020, Vietnam là một trong những địa điểm du lịch đáng được quan tâm, các tập đoàn nghỉ dưỡng quốc tế cũng như trong nước không ngừng phát triển thúc đẩy hình ảnh cũng như dịch vụ để thu hút du khách có nhu cầu trải nghiệm .

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595