Hệ thống sàn giao dịch bất động sản MAICOM công bố ra mắt MAICOM INVEST và định hướng phát triển năm 2021

TTGĐ - Tối 29/1/2021, Hệ thống sàn giao dịch bất động sản MAICOM đã tổ chức tiệc mừng cuối năm (Year End Party) với chủ đề Dạ khúc mùa xuân tại khách sạn Kimdo royal hotel (TP.HCM). Sự kiện có sự góp mặt của ban lãnh đạo, nhân viên công ty và các anh/chị phóng viên báo đài.

2020 là năm gặp nhiều sự khó khăn bởi đại dịch Covid 19 và ngành Bất Động Sản cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng, giữa những con sóng dữ dội ấy, con tàu mang tên MAICOM vẫn đứng vững, hơn hết còn phát huy sức mạnh khi vượt qua những thách thức trong thị trường BĐS.


Để tri ân đến khách hàng, Quý đối tác và khích lệ động viên đến toàn thể CBCNV trong toàn hệ thống. Tối 29/1/2021 MAICOM tổ chức tiệc Tất niên chủ đề “Dạ khúc mùa xuân”. Đây không chỉ là dịp mọi người cùng nhau nói lời chào tạm biệt một năm cũ qua đi và chào đón một năm mới nhiều điều tốt đẹp hơn, mà còn đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới, thách thức mới và hơn hết là những thành công mới – những thắng lợi cùng với MAICOM. Đồng thời, sự kiện cũng tạo điều kiện cho MAICOM được tiếp xúc gần hơn với các đơn vị báo đài.


MAICOM đã không còn xa lạ trên thị trường Bất Động Sản tại Việt Nam khi quy mô 11 văn phòng- 16 công ty thành viên 2000 cộng sự- và sự uy tín vượt bậc trên thị trường được thể hiện bởi doanh số thu về và lần lượt các chi nhánh thuộc hệ thống ra đời trên khắp cả nước. Tại buổi tiệc tất niên này, công ty cũng vui mừng chào đón thành viên mới nhất trong đại gia đình MAICOM mang tên MAICOM INVEST với sứ mệnh kiến tạo đô thị. Tại chương trình, ông Mai Đức Huy – chủ tịch HĐQT công ty đã giới thiệu ra mắt thương hiệu MAICOM INVEST và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Đình Huy – Tổng giám đốc MAICOM INVEST.

Lễ bổ nhiệm ông Lê Đình Huy - Tổng giám đốc MAICOM INVEST

Định hướng năm 2021 và 5 năm tới:

Trước thời cơ và những thách thức, năm 2021 MAICOM sẽ xác định rõ các mục tiêu và phương hướng thực hiện để thúc đẩy toàn Hệ thống phát triển một cách đột phá, bền vững. Với mục tiêu là giữ vững đơn vị tốp đầu trên thị trường về tiếp thị và phân phối; mở rộng các hoạt động đầu tư, liên kết phát triển các khu đô thị, khu dân cư.

Ông Lê Đình Huy - Tân Tổng giám đốc MAICOM INVEST

Cụ thể, MAICOM tiếp tục củng cố, xây dựng và phát triển bền vững hệ thống tiếp thị và phân phối theo hướng đầu tư dịch vụ chất lượng; chuyên nghiệp, hiệu quả. Mở rộng Chi nhánh, tại các Quận trung tâm Thành phố và các tỉnh thành tiềm năng. Tập trung vào các sản phẩm, dự án có pháp lý minh bạch rõ ràng.


Top các nhà lãnh đạo xuất sắc nhất 2020

Nhận thức được thị trường tiềm năng cũng như cơ hội phát triển của BĐS trong tương lai. Năm 2021 và những năm tiếp theo chúng ta sẽ cân đối, đảm bảo nguồn vốn, đẩy mạnh việc xúc tiến, liên kết đầu tư và phát triển các Dự án đô thị vừa và nhỏ.


Để tạo nên sự thành công như hiện tại của sàn giao dịch BĐS MAICOM là sự góp công không nhỏ của những nhân vật quan trọng đầu tàu, người đưa ra các quyết định kịp thời và sáng suốt vì sự phát triển của công ty bao gồm hơn 600 nhân viên, 2000 cộng sự giỏi chuyên môn. Nhân Tiệc Tất niên, MAICOM đã vinh danh cũng như tri ân các C.E.O, Top Sales xuất sắc của năm.

Top 5 Nhân viên có thành tích bán hàng tốt nhất 2020

Sự hình thành và phát triển:

MAICOM ra đời vào khoảng năm 2015, trong bối cảnh thị trường BĐS biến động khôn lường. Điều hành công ty là chủ tịch trẻ tài ba Mai Đức Huy với khát vọng đưa thương hiệu Việt phát triển mạnh tại lĩnh vực BĐS trong nước và vươn ra xa tầm thế giới. Cùng ý chí giúp MAICOM lên mức toàn cầu hóa, chủ tịch Mai Đức Huy đã đưa MAICOM đi từ những bước đầu tiên, đến mở rộng dần dần và phát triển vững vàng mạnh mẽ.


Hơn 5 năm qua, MAICOM cùng các con người tràn đầy nhiệt huyết vẫn luôn khát khao lên đến đỉnh cao mới. Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp, tư duy mạch lạc và hành động quyết liệt, MAICOM đang là công ty tiên phong trong lĩnh vực, đơn vị phân phối, tiếp thị, dự án phát triển BĐS.


Tính đến năm 2021, MAICOM có 11 văn phòng giao dịch và 16 công ty thành viên, hơn 80 dự án trải dài toàn quốc. Là đối tác của hàng loạt các CĐT lớn như: Vin Group, FLC Group, Sunshine Group, T&T Group, Đất Xanh, Crystal Bay, DTC Group …

Ông Mai Đức Huy - Chủ Tịch HĐQT MAICOM

Kết thúc Sự kiện Ông Mai Đức Huy Chủ Tịch HĐQT gửi lời tri ân và ghi nhận sự đóng góp lớn lao của tất cả tập thể hơn 600 nhân viên- lãnh đạo hệ thống sàn giao dịch bất động sản MAICOM Trên toàn Quốc- Trên chặng đường 5 năm vừa qua. Bày bày tỏ sự lòng biết ơn đối với sự quan tâm sâu sắc của quý quý đối tác, quý chủ đầu tư trên khắp mọi miền của việt nam.

Xin được nói lời tri ân chân thành tới hàng triệu khách hàng luôn chung tay, chung sức, đồng hành cùng chúng tôi vượt qua hàng vạn khó khăn, những thăng trầm và cùng chúng tôi xây dựng lên 1 thương hiệu MAICOM vững vàng tiến về phía trước.

Huy Khôi

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595