Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam đọ sắc tại sự kiện kỉ niệm 22 năm thành lập thẩm mỹ viện Mailisa

TTGĐ - Vào sáng 10.12, thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 22 năm thành lập tại 86 -88 -92 Huỳnh Văn Bánh – Phú Nhuận với sự tham gia của động đảo dàn sao Việt gồm: Thủy Tiên, Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My…

Vợ chồng chị Phan Thị Mai - CEO của thẩm mỹ viện Mailisa chụp ảnh giao lưu cùng các người đẹp trên sân khấu.

Năm nay thẩm mỹ viện Mailisa đã hoạt động được 22 năm với 12 chi nhánh trên toàn quốc. Có được điều đó, chính là sự tin tưởng của đông đảo khách hàng và các nghệ sĩ.

Để tri ân nhân dịp quan trọng này, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai –TGĐ của thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm 22 năm thành lập tại 86 -88 -92 Huỳnh Văn Bánh – Phú Nhuận – TP. HCM.


Nhiều năm qua, Mailisa đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín với chất lượng dịch vụ đa dạng, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Sự kiện đã gây chú ý người đi đường và giới truyền thông khi có sự xuất hiện bất ngờ của chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider là một trong những chiếc siêu xe nổi bật nhất trong dàn siêu xe siêu sang của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Được biết đây là chiếc siêu xe vừa được anh chuẩn bị để tặng bà xã (doanh nhân Phan Thị Mai) nhân dịp Kỷ Niệm 22 Thành Lập Thẩm Mỹ Viện Mailisa.

Có mặt từ khá sớm, các Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My… đã không khỏi xúc động khi chứng kiến sự thành công của một thẩm mỹ viện mà họ đã tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.



Cũng tại sự kiện, đã diễn ra talkshow về bí quyết làm đẹp của các nàng Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Tôi đã biết Mailisa là một thương hiệu làm đẹp, quy tụ đủ 3 yếu tố: Thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên gia giỏi và cuối cùng là dịch dụ đảm bảo. Tôi hi vọng Mailisa sẽ phát triển hơn nữa và trở thành thương hiệu hàng đầu của người Việt. Tôi đã đến trải nghiệm ở Mailisa nhiều lần rồi và rất thích cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp ở đây”.

Khi được MC Quốc Bình hỏi về việc muốn cải thiện bộ phận nào trên cơ thể thì Tiểu Vy không ngần ngại cho biết: “Tôi muốn mình cải thiện làn da. Bởi làn da trắng sáng và khỏe mạnh sẽ giúp tôi và các chị em phụ nữ trông tươi tắn và tự tin hơn rất nhiều”.


Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Tôi đến đây từ khá sớm, nhưng hôm nay một điều bất ngờ là các vị khách mời đến rất đông. Tôi nghĩ là nhu cầu làm đẹp là điều rất cần thiết của phụ nữ. Là một hoa hậu, tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài của mình”.

Đỗ Mỹ Linh còn chia sẻ rằng cô đã biết đến thẩm mỹ viện Mailisa từ 2 năm qua và tin dùng các sản phẩm cũng như các liệu trình trị liệu tại đây. Đặc biệt sau khi cải thiện được ngoại hình trẻ đẹp hơn nhờ thẩm mỹ viện Mailisa, cô còn giới thiệu người thân đến làm đẹp.

Riêng Á hậu Ngọc Thảo, người đẹp chia sẻ quan điểm rằng: “Phụ nữ yếu tố vẻ đẹp bên ngoài chiếm 50% sự thành công. 50% còn là là tâm hồn, trí tuệ. Vậy nên chúng ta phải biết yêu bản thân của mình và quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn. Bởi có một vẻ ngoài tươi trẻ là bí quyết giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống”.


Khi được hỏi yêu thích liệu trình làm đẹp nào tại thẩm mỹ viện Mailisa, Ngọc Thảo cho rằng cô muốn “làm chân mày” vì cô tin tưởng tay nghề của các bác sĩ, chuyên viên tại đây.

Bản thân Hoa hậu Ngọc Hân cũng vậy. Cô đã gắn bó nhiều năm với Thẩm mỹ viện Mailisa, vậy nên người đẹp cho biết, khi muốn làm đẹp, cô đều nghĩ đến Mailisa đầu tiên.

Nói chặng đương 22 năm của Thẩm mỹ viện Mailisa, doanh nhân Phan Thị Mai là TGĐ của Thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ: “Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất. Với phương châm: Uy tín – chất lượng, giá cả hợp lý. Không chỉ chú trọng việc máy móc thiết bị tiên tiến mà bên cạnh đó còn đào tạo đội ngũ có đầy đủ chuyên môn và chất lượng… Chúng tôi cam kết nói thật làm thật để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng”.

Doanh nhân Phan Thị Mai là TGĐ của Thẩm mỹ viện Mailisa vô cùng tự hào và xúc động trong ngày vui đặc biệt này.



Sự kiện còn thu hút rất đông khách hàng đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ tại Mailisa.

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên. Cô được mẹ chồng hộ tống đến sự kiện từ khá sớm. Người đẹp ăn vận giản dị. Cô cho biết trong thời gian đi cứu trợ miền Trung, bản thân cũng gặp không ít vấn đề về da, ngoại hình, chính vì thế tìm một nơi uy tín để làm đẹp, chăm sóc sức cơ thể là điều cần thiết. Nữ ca sĩ tin tưởng Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ giúp cô điều đó.

Thẩm mỹ viện Mailisa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa nhà biệt thự cao tầng, được thiết kế phong cách Tây sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phòng phun mày, phòng phun môi, phòng chăm sóc da làm đẹp công nghệ cao, phòng thư giãn…tạo ra chuỗi dịch vụ liên hoàn khép kín ngay trong cơ sở.

Ngoài phương tiện kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo có chuyên môn, năng nỗ, nhiệt tình. Tư vấn đúng và làm đúng là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai-Hoàng Kim Khánh căn dặn nhân viên, làm đẹp cho khách như làm đẹp cho chính bản thân mình.

Trong dịp kỷ niệm này, Thẩm mỹ viện Mailisa gửi đến chương trình Tri Ân Quý Khách Hàng với ưu đãi lớn nhất trong năm. Giảm giá 50% cho dịch vụ và 20% cho toàn bộ sản phẩm Doctor Magic tại tất cả các chi nhánh trong 03 ngày 10 - 11 -12/12/2020.
Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595