ORIENT ra mắt diện mạo khác biệt cho phiên bản đồng hồ M-FORCE trong BST đồng hồ thể thao

TTGĐ - Thương hiệu ORIENT một lần nữa “hồi sinh” mẫu đồng hồ M-FORCE trứ danh, thuộc BST đồng hồ thể thao – ORIENT Sports Collection. Bốn phiên bản mới nhất của thế hệ thứ ba bao gồm các mẫu đồng hồ lặn tiêu chuẩn ISO và một phiên bản giới hạn nhân kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu ORIENT. Chiếc đồng hồ M-FORCE mới sẽ tiếp tục kế thừa những tính năng nổi bật của những dòng sản phẩm thế hệ trước, đồng thời phản ánh những xu hướng thế thiết kế mới nhất.


Với kiểu dáng mạnh mẽ, khác biệt, và tính năng chuyên biệt của sản phẩm, chiếc đồng hồ M-FORCE đã có được vị thế vững chắc trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới, từ những mẫu thuộc thế hệ đầu tiên (1997-2002) cho đến thế hệ cải tiến thứ hai (2011-2015). Việc định tên chữ “M” trong M-FORCE là biểu trưng cho ba đặc điểm sau:

Mechanical (Cơ học) – một chiếc đồng hồ gìn giữ thời gian mà không cần tới pin hay năng lượng mặt trời.

Massive (Vững chắc) – một chiếc đồng hồ bền chắc được trang bị tính năng chống sốc từ trong ra ngoài.

Maverick (Tư duy hiện đại) – là một thiết kế nguyên bản với tinh thần khác biệt nhưng vẫn tinh tế.


Phiên bản mới của M-FORCE đạt tiêu chuẩn ISO về đồng hồ lặn chuyên dụng ở áp suất 200-m, cùng với bộ máy caliber F6727 mang đặc tính riêng của hãng, khiến chiếc đồng hồ đầy công năng đáng mong đợi cho mọi hành trình khám phá. Thiết kế mới có núm vặn chịu nước ở ngay vị trí 3 giờ của đồng hồ, cùng với một vòng xoay bezel một chiều. Đồng hồ phiên bản mới có phần vỏ máy siêu bền đóng vai trò như một tấm khiên giúp bảo vệ an toàn cho núm vặn chịu nước và vòng bezel từ những áp lực bên ngoài hay sốc vật lý.

Vòng xoay bezel một chiều màu đen cũng đóng vai trò như một vòng bảo vệ và được chạm khắc bởi phông chữ tương đồng với biểu tượng mới của M-FORCE. Dễ dàng nhìn thấu qua mặt kính sapphire là mặt số được phủ bề mặt chống lóa hiệu quả, được chạm nổi 3D và dễ đọc nhờ lớp phủ phản quang – vốn là một tính năng không thể thiếu của một chiếc đồng hồ lặn. Mới mẻ hơn nữa là vòng đeo kim loại rắn chắc được gắn liền với đồng hồ để trở nên đồng nhất với vỏ máy. Các mắt xích của dây đeo được sắp đặt với độ dài vừa vặn, thoải mái hơn cho người dùng.


Trong lần ra mắt này, sẽ có bốn phiên bản thường cho dòng M-FORCE mới. Bên cạnh chi tiết mặt số màu đen thông thường, các phiên bản mới sẽ bao gồm những màu sắc đặc trưng của hãng ORIENT như đỏ, xanh gradient, cũng như là đen nhám đồng nhất từ vỏ máy đến vòng bảo vệ và mặt số.

Phiên bản giới hạn đặc biệt kỷ niệm 70 năm thành lập của hãng chỉ sản xuất 1.600 chiếc, sẽ có màu vàng chuyển sắc đen nổi bật. Thiết kế vàng chuyển sắc này được lấy cảm hứng từ dòng ORIENT Jaguar Focus – vốn được ưa chuộng bởi những tín đồ đồng hồ vào những năm 1970s. Sự kết hợp giữa vỏ máy màu đồng và vòng bảo vệ giúp đem đến một diện mạo, xúc cảm hoài niệm cho chiếc M-FORCE đời mới này. Tất cả sản phẩm mới sẽ đi kèm với một chiếc hộp đồng hồ màu đen, biểu trưng cho sự mạnh mẽ, tinh tế của chiếc đồng hồ M-FORCE. 


Về thương hiệu ORIENT

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1951, ORIENT bắt nguồn từ mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ cơ học chất lượng với giá thành hợp lý, là một sự kết hợp từ bộ máy được sản xuất và lắp ráp bởi công nghệ chính hãng, và những thiết kế nguyên bản được hoàn thiện tinh xảo. Từng sản phẩm đồng hồ cao cấp của hãng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng thường nhật, cũng như đã thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm tại orient-watch.com

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595