Savills chính thức trở thành đơn vị quản lý dự án Five Star West Lake

TTGĐ - Mới đây, Tập đoàn GFS vừa chỉ định Công ty Savills Việt Nam là đơn vị quản lý vận hành dự án Five Star West Lake, tổ hợp căn hộ & thương mại cao cấp tại số 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội. 

Theo thỏa thuận với Tập đoàn GFS, Savills Việt Nam chính thức trở thành đối tác cho hoạt động quản lý và vận hành tổ hợp Five Star West Lake từ tháng 7/2020. 

Bà Vũ Kiều Hạnh, Giám đốc Bộ phận Quản lý Bất động sản Savills Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được lựa chọn là đơn vị quản lý cho dự án Five Star West Lake ngay từ giai đoạn dự án đang phát triển. Chúng tôi tin rằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của Savills trong quản lý các dự án cao cấp sẽ đem lại lợi ích cho cả chủ đầu tư, cư dân và khách thuê Five Star West Lake.”

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê, Five Star West Lake sở hữu tầm nhìn lý tưởng hướng ra mặt Hồ Tây. Từ đây chỉ mất ít phút để di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch và khu vực trọng yếu của Thủ đô. 


Với 14 tầng nổi và 3 tầng hầm trên diện tích xây dựng chiếm chưa đến 30% trên tổng diện tích đất 2.655 m2, Five Star West Lake được phát triển theo phong cách boutique luxury (hướng đến nhóm khách hàng có thế mạnh tài chính, có gu thẩm mỹ và nghệ thuật). Từ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại và 38 căn hộ dịch vụ, và từ tầng 5 đến tầng 14 là căn hộ để bán. 

Dự án đã hoàn thành xây thô toàn bộ tòa nhà từ tháng 7/2020. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao căn hộ và mặt bằng kinh doanh vào Quý 4/2020.

Five Star West Lake đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại và độc đáo ngay trong toà như mini-mart, nhà hàng, bể bơi nước mặn bốn mùa, gym, spa, yoga, sky bar, café, công viên...Đáng chú ý, toàn bộ tòa nhà được lắp đặt hệ thống camera hiện đại và đội ngũ an ninh bảo vệ 24/24.

Ngoài dự án Five Star West Lake, Savills đang cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tại dự án khác của Chủ đầu tư là GFS Tower.

Savills là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ quản lý Bất động sản chuyên nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương với hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, nhà ở cao cấp, trung tâm mua sắm và các diên tích công nghiệp khác.

Chỉ riêng tại Việt Nam, Savills đang quản lý khoảng hơn 80 dự án và 8 triệu m2 bất động sản nhà ở và thương mại. Savills còn cung cấp các dịch vụ kiểm toán các trang thiết bị và khâu vận hành, quản lý tài chính, tư vấn tiền dự án cũng như dịch vụ bảo dưỡng và ủy thác. Ngoài dự án Five Star West Lake, danh mục quản lý bất động sản của Savills còn có các dự án tiêu biểu như Seasons Avenue, The Manor Central Park, BIDV Tower, Sky Park Residence, Star Lake - Tây Hồ Tây (Hà Nội), Saigon Pearl, The Vista, Avalon, Riviera Point, Masteri Thảo Điền (Thành phố Hồ Chí Minh).

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595