“Mạnh mẽ lên nào”: sao Việt đang gửi thông điệp gì tới cộng đồng?

TTGĐ - “Cố lên Việt Nam ơi”, “Mạnh mẽ lên Việt Nam ơi”, “chiến thắng đại dịch lần này bạn nhé!”,…. Đó là những lời động viên của loạt Sao Việt gửi tới cộng đồng trong thời điểm cả Việt Nam đang bước vào giai đoạn 2 của công cuộc chống đại dịch COVID-19. 

Thay vì chia sẻ những điều về cuộc sống thường nhật với fan, các sao Việt đồng loạt gửi thông điệp cổ vũ tinh thần tới hơn 90 triệu người Việt Nam đang cùng sống trong những ngày chống dịch khó khăn. 


Nhiều tiếng nói nhỏ sẽ tạo nên hiệu ứng lớn, mỗi Sao Việt đã chia sẻ một thông điệp để cổ vũ tinh thần cộng đồng, có thể kể tới fashionista Châu Bùi, KOLs Trang Hý, ca sỹ Lou Hoàng,… 



Fashionista Châu Bùi và KOLs Trang Hý mỗi người có cách cổ vũ của riêng mình, hài hước mà vẫn thực tế, các nghệ sĩ khuyên mọi người nên hạn chế đi lại khắp nơi, thường xuyên sát khuẩn, đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân. Cần gì phải nói nhiều, chỉ nói vậy thôi là các fan đã đủ hiểu và yêu lắm rồi! Hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ chính là sự đồng lòng của cộng đồng để cùng nhau đánh bại đại dịch. 


Với lời cổ động máu lửa thế này thì hẳn là mọi người sẽ được tiếp thêm rất nhiều dũng khí. 


Chúng ta bước vào cuộc chiến với COVID-19 lần này với một tâm thế khác khi kinh nghiệm, kiến thức đều đã được kế thừa từ cuộc chống dịch hồi tháng 4. Điều cần nhất bây giờ là niềm tin và tinh thần của mọi người. Sự mạnh mẽ của mỗi người dân sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, thổi bay COVID-19 ra khỏi Việt Nam một lần nữa, như cách chúng ta đã chiến thắng đại dịch và vang danh trên khắp thế giới. Mỗi người hãy trở thành một mắt xích quan trọng trong cuộc chiến. Hơn 90 triệu con tim sẽ luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau chia sẻ những giá trị tinh thần, sẻ chia để đẩy lùi COVID-19 bạn nhé! 

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595