"Đi và Trải nghiệm" - thông điệp truyền cảm hứng sống cho bạn trẻ

TTGĐ - Thời gian vô hạn nhưng tuổi trẻ là có giới hạn, vì vậy hãy “Đi và trải nghiệm” để khi tương lai hồi tưởng lại chúng ta đã có những cảm xúc hành trình được duy trì gần như vẹn nguyên trong trí nhớ. 


Tắt màn hình làm giàu trải nghiệm 

Cuộc sống tiện nghi mang đến nhiều lợi ích nhưng đôi khi lại cuốn tâm trí con người vào thế giới ảo không hồi kết, khiến chúng ta quên đi giá trị thực từ bên ngoài. Thay vì đầu tư làm giàu trải nghiệm, chúng ta lại chạy theo mưu cầu vật chất rồi rơi vào trạng thái căng thẳng bủa vây. Thay vì tái kết nối các mối quan hệ xã hội và gia đình thì chúng ta lại tiêu tốn hàng giờ đồng hồ dán mắt vào màn hình. Chúng ta đang đánh mất những thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. “Đi và trải nghiệm” là thông điệp mà Skechers by Viettien gửi đến những người trẻ. Hãy cùng Skechers tô điểm vào quyển hồi ký đời mình bởi những trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình khám phá. 

Skechers - cộng sự đắc lực trên mỗi bước chân 

Được thành lập từ năm 1992 tại Mỹ bởi Robert Greenberg, đến nay Skechers là một trong những nhà dẫn đầu trong nền công nghiệp giày dép quốc tế. Với hơn 3000 mẫu đã thiết kế, Skechers vẫn không ngừng sáng tạo và liên tục trình làng nhiều mẫu mã độc đáo đến người tiêu dùng. Thiết kế của Skechers được lòng từ những khách hàng tí hon đến người lớn tuổi, từ những mẫu giày tối giản cho đến những dáng giày với thiết kế phối layer các mảng màu trẻ trung hợp xu hướng đủ để chinh phục những tín đồ sneaker sành điệu. Trong đó, Lifestyle là dòng giày dạo phố, đi làm và đi học và Performance là dòng giày cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym … 

Skechers – Cộng sự đắc lực trên mỗi bước chân.

Với phương châm chú trọng sức khỏe bàn chân, những đôi giày Skechers được thiết kế với ứng dụng công nghệ Memory Foam của NASA giúp trợ lực tối đa, tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Từ công nghệ gốc, Skechers lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng và quyết định thêm công nghệ Air-cooled Memory Foam phù hợp với từng mẫu giày, có các lỗ thông hơi li ti giúp tăng cường sự thông thoáng cho đôi chân. Luôn ưu tiên sử dụng các vật liệu công nghệ cao mềm mại, thoáng mát, có khối lượng nhẹ, sản phẩm Skechers tạo cảm giác giải phóng đôi bàn chân ngay trong chính đôi giày đang mang, đưa tới nguồn cảm hứng trẻ trung và năng lượng phù hợp với bất kì ai đam mê thú vui “xê dịch”. 

Nhân dịp đại tiệc sinh nhật 3 năm, Skechers by Viettien tri ân quý khách hàng với mức giá ưu đãi lên đến 4O% và chương trình đồng giá với các hạng mức: 600k, 800k, 1000k... Thời hạn chương trình kéo dài tới hết 2/9 tại cửa hàng Skechers Concept 65 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận và 953 CMT8, quận Tân Bình, TP HCM cùng với toàn bộ cửa hàng Viettien House trên toàn quốc. Nhanh tay sở hữu cho mình một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường để cùng nhau làm giàu trải nghiệm nào! 



Ghé Page https://www.facebook.com/viettienfashioninternational để biết thêm các thông tin chi tiết.

Thu Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595