Tự động hóa bán hàng - lựa chọn hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

TTGĐ - Giải pháp công nghệ cho tự động hoá doanh nghiệp được chia sẻ ở hội thảo về tự động hoá bán hàng do OnlineCRM tổ chức lúc 18h ngày 12/6 tại TP HCM.

Sau thời gian khủng hoảng vì Covid-19, không ít doanh nghiệp Việt nhận thức được rằng đã đến lúc cần phải thay đổi một cách sâu sắc và toàn diện về cả tư duy, phương thức tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Có doanh nghiệp Việt đang đứng trước lựa chọn bắt buộc hoặc phải thay đổi hoặc bị đào thải, bị bỏ lại trong cuộc đua đường trường đầy khắc nghiệt. Một số doanh nghiệp hiện tại đã không còn đường lui hay lựa chọn khác ngoài con đường phải số hóa, phải tự động hóa hoạt động bán hàng của mình nhiều nhất có thể.

"Những doanh nghiệp sống sót sau Covid-19 ngoài khả năng lớn mạnh về tài chính, việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khác hàng là yếu tố then chốt để có thể dễ dàng vượt qua khó khăn, kiểm soát tốt khủng hoảng. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh công nghệ đối với sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp", lãnh đạo Công ty Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM) cho biết.

Với nhiều doanh nghiệp, công nghệ đã len lỏi vào trong từng ngóc ngách, hoạt động hàng ngày và tác động sâu sắc tới sự phát triển bền vững, bất kể hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề gì. Song, số lượng doanh nghiệp áp dụng thành công công nghệ vào hoạt động bán hàng lại chưa nhiều như kỳ vọng.

Theo các chuyên gia trong ngành công nghệ, có nhiều rào cản khiến doanh nghiệp Việt chưa thể số hóa, tự động hóa hoạt động bán hàng như ý muốn. Và tiêu biểu một trong các rào cản đó như thiếu một chiến lược tổng thể về số hoá, tự động hoạt động bán hàng (thiếu bức tranh lớn); thiếu công cụ, công nghệ cần có; thiếu ý tưởng sáng tạo, nội dung kịch bản; thiếu ngân sách hoặc vội vàng, nóng vội trong việc triển khai (thiếu thời gian, thiếu kiên nhẫn).

Vậy làm sao để bắt đầu số hóa, tự động hóa cho doanh nghiệp? Cần phải chuẩn bị những gì? Đầu tư ra sao? Tập trung vào khâu nào: bán hàng, tiếp thị hay chăm sóc khách hàng? Phải làm như thế nào để triển khai thành công như ý muốn? Hay phải làm gì để tránh những thất bại "đầu voi - đuôi chuột" - đầu tư nhiều nhưng không hiệu quả? Ai sẽ là người hướng dẫn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian sắp tới?... là vô số các câu hỏi chưa có lời giải đáp thỏa đáng.

Nắm bắt được các suy nghĩ, lo lắng từ nhu cầu thực tiễn kể trên, Công ty Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM), dưới sự bảo trợ của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương, phối hợp với các doanh nghiệp công nghệ sẽ tổ chức hội thảo "Xây dựng hệ thống tự động hóa bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Việt".


Hội thảo là nơi các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ hướng dẫn doanh nghiệp áp dụng công nghệ giúp tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng...

Buổi hội thảo nhằm chia sẻ các chiến lược, hướng dẫn áp dụng công nghệ giúp tối ưu hóa, đơn giản hóa và tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trên môi trường trực tuyến. Mục tiêu cuối cùng là tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp trong điều kiện mới.

Sự kiện diễn ra lúc 18h-21h ngày 12/6 tại Saigon Innovation Hub - số 273 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP HCM.

Những chia sẻ mang tính chất người thật - việc thật, không chỉ làm rõ cho câu hỏi tại sao, mà còn nhấn mạnh vào làm cách nào từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm triển khai thực tiễn. Hội thảo sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.

Hội thảo "Xây dựng hệ thống Sales Automation hiệu quả cho doanh nghiệp Việt", diễn ra ngày 5/6 tại Hà Nội.

Chương trình phù hợp nhất với chủ doanh nghiệp, nhà điều hành, nhà quản lý nói chung như CEO, CMO, CCO... (C-level) hoặc người làm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng có mong muốn biến ước mơ số hóa, tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng thành sự thật. Hoặc những doanh nghiệp từng triển khai tự động hóa nhưng chưa thành công được như ý, có mong muốn được tư vấn và triển khai lại bài bản từ đầu.

Để đảm bảo đúng tiêu chí của hội thảo là người thật - việc thật, kịch bản nội dung chương trình sẽ không theo cách của một buổi hội thảo thông thường nào, mà sẽ dành nhiều thời gian cho phần demo thực tế, giao lưu, hỏi đáp... Vì vậy, người tham dự sẽ nhận nhiều giá trị thực tế hơn so với các buổi hội thảo thông thường.

Ban tổ chức hội thảo cho biết không có mua - bán tại hội thảo mà sẽ chỉ thuần túy là buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế với mục tiêu cho đi các giá trị.

Người chia sẻ tại hội thảo:

Ông Bùi Cao Học: CEO & Founder của OnlineCRM.vn: Trong 12 năm qua, anh là người thuyền trưởng âm thầm đứng sau những dự án xây dựng hệ thống CRM và tự động hóa doanh nghiệp cho các thương hiệu rất lớn tại Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vingroup, Techcombank, Tập đoàn điện tử NEC (Nhật Bản), Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI), Trường đại học FPT, Trường quốc tế Wellspring, Anh ngữ Apollo... và hơn 2.000 dự án lớn nhỏ khác.

Ông Đỗ Tô Hoài: CEO & Founder của The Cont & Company: Là một Funnel Maker, anh Hoài cùng TCnC đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống Sales & Marketing Automation Funnel thành công cho các startup tại Việt Nam: Luxstay, Gateway International School, Yên Tử Legacy, Thời trang Elise, Sakuko Japanese Stores...

Ông Trương Công Hải - CEO & Founder của Hana.ai: Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu về công nghệ chatbot và cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng chatbot trong hoạt động Marketing và Sales Automation, anh đã triển khai và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trong các lĩnh vực Bán lẻ, TMĐT, FMCG, Dịch vụ sức khoẻ... như: Viettel, Mobifone, Masan, FrieslandCampina Việt Nam...

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595