Siêu mẫu Hà Anh tràn đầy năng lượng gợi cảm đón hè cùng hội bạn gái

TTGĐ - Ở tuổi 38, làn da, thân hình của nàng siêu mẫu đình đám vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Nhằm lan tỏa thông điệp tích cực khi đất nước bước sang 'trạng thái bình thường mới', vừa tập trung phục hồi, phát triển kinh tế và ủng hộ du lịch Việt, siêu mẫu Hà Anh rủ hội bạn gái với em gái Hà My vi vu biển Hồ Tràm và thực hiện bộ ảnh đón hè cực kỳ thời trang, sành điệu và tràn đầy hứng khởi.


Có thể nói, Hà Anh là một siêu mẫu đa-zi-năng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 39, Hà Anh là một trong số ít người mẫu vẫn giữ được giá trị thương mại cùng với thần thái đỉnh cao.

Cô vừa là người mẫu, tác giả sách với 4 lần tái bản, vừa dẫn dắt show truyền hình thực tế, đại sứ thương hiệu, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo bán hàng với doanh thu tốt vượt mong đợi và nhiều vai trò khác trong hoạt động cộng đồng.


Đối với Hà Anh, phụ nữ hiện đại ngày càng có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân mình trong nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau. Kể từ năm 2018 đến nay, cô được biết đến là doanh nhân sáng lập một thương hiệu áo tắm có tiếng, thành công trong vai trò người mẹ của cô công chúa bé nhỏ vạn người mê và nhiều công tác xã hội mà cô đang theo đuổi. 


hình gợi cảm, làn da tươi trẻ dù đã trải qua một lần sinh nở của Hà Anh khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Có được điều này, nhờ vào lối sống lành mạnh và khoa học của Hà Anh, cùng với sự lạc quan, lối suy nghĩ tích cực và duy trì sự năng động trong cuộc sống cũng như công việc.

Trong không gian bãi biển và đại dương đẹp nhất miền nam Việt Nam, Hà Anh cùng hội chị em đã có những phút giây thư giãn sang chảnh với bữa sáng nổi tại hồ bơi villa, thưởng thức cock-tails và tận hưởng ánh mặt trời ấm áp. 

Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595