Lê Như hé lộ tạo hình cực lạ mắt chuẩn bị trở lại đầy mạnh mẽ sau mùa dịch

TTGĐ - Trong khi các lĩnh vực khác đang dần phục hồi sau mùa dịch thì các nghệ sĩ Việt cũng đã bắt đầu rục rịch quay lại các dự án nghệ thuật của mình. Là một trong số những nghệ sĩ trẻ năng động của showbiz Việt Lê Như cũng đã và đang chuẩn bị những kế hoạch đặc biệt để chào đón sự trở lại sau một thời gian dài "đóng băng".


Để chuẩn bị cho lần trở lại lần này Lê Như đầu tư khá nghiêm túc cho hình ảnh và những kỹ năng sân khấu khác. Dám thay đổi hình ảnh của bản thân là điều Lê Như luôn ghi nhớ trong quá trình làm nghề. Vì thế, mới đây Lê Như đã tiết lộ một số hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân khiến các fan vô cùng xôn xao và thích thú.


Theo đó, Lê Như cùng với ekip của mình vừa hé lộ một vài hình ảnh mới trong bộ ảnh mà cô sắp tung ra mắt sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì dịch bệnh. Trong những bức ảnh hậu trường được tiết lộ, nhiều người khá tò mò và cảm thấy lạ lẫm với tạo hình độc đáo lần này của Lê Như. Khác với hình ảnh trước đây khi công chúng thường bắt gặp Lê Như với những tà áo dài thướt tha hay duyên dáng trong những chiếc áo bà ba thì lần trở lại lần nay Lê Như cùng ekip đã cho ra bộ ảnh với 1 phong cách hoàn toàn khác với cô từ trước đến giờ.


Theo nữ nghệ sĩ trẻ tiết lộ, bộ ảnh lần này được đầu tư chỉn chu và đầy tính bức phá. Đây không chỉ là một bộ ảnh đơn thuần mà đó còn là món quà đặc biệt mà Lê Như muốn gửi đến các fan thân yêu đã luôn gắn bó với mình nhiều năm qua. Điều đặc biệt, màu sắc lạ mắt cùng phong cách khác thường của bộ ảnh cũng được Lê Như tiết lộ đó sẽ là chủ đề khá mới mà cô sẽ áp dụng cho sản phẩm âm nhạc của mình sẽ được tung ra mắt vào thời gian tới. 


Với những ý tưởng mới lạ và táo bạo, Lê Như mong muốn công chúng khán giả ghi nhận nỗ lực làm nghề của cô và ý nghĩ "không bao giờ bước chân tại chỗ". Lê Như cũng cho biết, việc thay đổi hình tượng quen thuộc nhiều năm qua trong thời điểm này cũng là một điều rất khó khăn nhưng cũng là một thuận lợi. Sau nhiều trục trặc do dịch bệnh, đây có thể là lúc cô và ekip của mình có một hướng đi mới, một làn gió mới trong sự nghiệp nghệ thuật đầy khởi sắc và hứa hẹn những điều bất ngờ.

Lê Như cũng tâm sự, cô chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình sung sức và hào hứng như thời điểm này khi được dịp quay lại với các hoạt động nghệ thuật. Nhiều tháng qua, nữ nghệ sĩ trẻ đã chuẩn bị cho mình nhiều ý tưởng đặc biệt và độc đáo cùng với các bước chuẩn bị vô cùng chắc chắn. Bản thân Lê Như cũng tâm sự, với những gì mình đang cố gắng không chỉ giúp ích cho bản thân và sự nghiệp mà còn là tiêu chí để khán giả đón nhận Lê Như ở một vai trò chuyên nghiệp và bài bản hơn. Đó cũng là điều mà Lê Như luôn khắc cốt ghi tâm, phải tự thay đổi chính mình để không bao giờ nhàm chán trong mắt người hâm mộ.


Không chỉ là một nghệ sĩ trẻ có nhiều bước phát triển vượt bậc tại thị trường giải trí phía Nam, Lê Như còn được biết đến với vai trò một "bà bầu" trẻ đầy triển vọng và đa tài. Hai năm qua, ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, MC... Lê Như còn dần dần được khán giả biết đến với vai trò giám đốc công ty Sinh Tuyền Entertaiment do chính cô sáng lập và điều hành.

Công ty của Lê Như chuyên sản xuất các dự án MV ca nhạc và các chương trình sự kiện khác tại TP.HCM. Nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Việt cũng đã yên tâm, tin tưởng chọn đơn vị của Lê Như để làm các dự án cho mình, trong đó phải kể đến một vài nghệ sĩ như; nghệ Sĩ Lê Giang, NSUT Kim Tử Long, Ca Sĩ Quỳnh Trang... Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng công ty và bản thân Lê Như cũng đã gặt hái được nhiều thành công không nhỏ, mở rộng được thị trường hoạt động và có nhiều mối quan hệ đối tác chặt chẽ ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại thị trường phía Nam.


Đam mê kinh doanh nhưng Lê Như cho biết cô vẫn tập trung cho các dự án và vai trò nghệ thuật của mình. Được biết vào ngày 25/6 này Lê Như được ban tổ chức cuộc thi "Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020" mời cô vào vị trí Ban giám khảo danh dự để đồng hành cùng các bạn thí sinh trẻ. Với tài năng và thâm niên làm nghề ổn định Lê Như sẽ cống hiến hết mình cho chương trình, tìm ra được những gương mặt sáng giá và chất lượng cho cuộc thi. Cũng thông qua vai trò mới này, Lê Như ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trước công chúng. Tạo cho sự nghiệp nghệ thuật một bước đi đầy vững vàng và một chỗ đứng khá vững chắc theo thời gian.

Makeup: Cường Phạm 
Stylist: Cô Ba Cường Phạm 
Photo: Lê Tâm
Sản xuất: Cty Sinh Tuyền ENTERTAINMENT

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595