Park Hyatt Saigon tiếp sức đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh trong mùa dịch

TTGĐ - Ngày 14/05 – Park Hyatt Saigon vinh dự được góp sức trong chiến dịch phòng chống Covid-19 tại Việt Nam qua dự án CARE, mang hương vị 5 sao đến đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Nhiệt Đới.



Park Hyatt Saigon khởi động dự án CARE, với cam kết đem đến thực đơn trưa ba món dinh dưỡng cho đội ngũ nhân viên cán bộ y tế và bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới – một trong những bệnh viện đi đầu về công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Những suất ăn đầu tiên đã được gửi đến bệnh viện vào ngày 5 tháng 5 vừa qua.


Qua dự án này, Park Hyatt Saigon hi vọng sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm năng lượng cho những người hùng thầm lặng trong công tác phòng chống dịch. Thực đơn được thay đổi mỗi này, sử dụng các nguyên liệu tươi và thiết kế bởi các đầu bếp tại khách sạn – nhằm giữ vững tiêu chuẩn ẩm thực đạt chuẩn.


Park Hyatt Saigon xin gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp Toàn Thắng, Vissan, Tươi Ngon, Hồng Hạnh, Tracy Bee, Vietiz, Nippon Ham và 15 nhà tài trợ khác đã góp sức để cùng đem đến dự án ý nghĩa này.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595