Thái Công Interior Design công bố cửa hàng online

TTGĐ - Sau nhiều năm kiên quyết từ chối bán hàng online vì giá trị thẩm mỹ khác biệt của sản phẩm, tuy nhiên, vì Covid 19, giờ đây sản phẩm trang trí nhà cửa của công ty THÁI CÔNG đã chính thức được bán online.


Theo khảo sát của Nielson và Infocus Mekong Mobile Panel, tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam mua sắm online tăng 25% từ khi có dịch covid 19.

Như trường hợp mới đây, hãng đồng hồ thụy sĩ nổi tiếng, Patek Philippe (thành lập từ năm 1851), niềm khao khát của những tín đồ hàng hiệu trên thế giới, vốn kiên quyết không bán hàng online trong suốt những thập niên qua. Tuy nhiên trong tuần qua cũng đã chính thức khai trương cửa hàng online.

Theo số liệu của Statistic, dự báo doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu năm 2020 đạt mức 4,1 tỷ đô la, riêng bán lẻ chiếm 16%. Năm ngoái con số này đạt 3,5 tỷ đô la.

Có thể nói đại dịch Covid 19 không chỉ làm thay đổi thói quen của hàng triệu người mà còn buộc các công ty kinh doanh xa sỉ phẩm thuộc hàng “kiêu hãnh” nhất cũng phải thay đổi cách thức kinh doanh và xích lại gần hơn với khách hàng bằng nhiều phương thức.
Thái Công Interior Design công bố cửa hàng online


Theo đó, những người yêu thích trang trí nhà cửa có thể dành thời gian ở nhà và lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp tại các trang xã hội của thương hiệu, và tất cả sản phẩm này đã được lựa chọn bởi nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công.

Đây cũng là trường hợp chưa có tiền lệ tại Việt Nam, khi giới yêu thích chăm sóc nhà cửa không phải trực tiếp đến cửa hàng của Thái Công mà vẫn có thể sở hữu hơn 100 loại sản phẩm được NTK tuyển chọn. Các sản phẩm đa dạng từ Nến thơm, Bình hoa, Đồ pha lê, Đồ trang trí, Đồ Nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng (giá sau thuế). Đáng chú ý phần lớn các sản phẩm từ những công ty có lịch sử hàng trăm năm của Pháp, Đức như nến thơm Cire Trvdon (từ 1643), Gốm sứ Fustenberg (từ 1747 Đức), đồ pha lê Baccarat (1764), …tại Việt Nam, duy nhất chỉ có tại THÁI CÔNG.



Với giao diện đơn giản, hình thức thanh toán thuận tiện (Visa/ Master Card), bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại THÁI CÔNG Online Store và nhận được hàng nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày làm việc. Đặc biệt, với chính sách miễn phí giao nhận toàn quốc cho bất kỳ sản phẩm nào và sẵn sàng hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải chính hãng.

Bên cạnh mở cửa hàng online, gần đây, NTK này cũng tích cực sử dụng các kênh Youtube, Instagram, …như là một cách tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bằng các video sẻ về nghệ thuật thiết kế không gian ở và bí quyết nâng tầm phong cách sống. Đây là một phần trong chiến dịch “stay home, décor home and enjoy at home”. Sắp tới đây ông sẽ tiếp tục đưa ra nhiều lời khuyên dành về trang trí nhà ở dành cho người quan tâm.

Khải Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595