CapitaLand đạt thỏa thuận khoản vay xanh 400 triệu đô la Singapore

TTGĐ - LogisTech là tòa nhà cung ứng đầu tiên tại Singapore được chứng nhận “Siêu tiết kiệm năng lượng”. Các văn phòng của CapitaLand tại Singapore sử dụng 100% năng lượng tái tạo đến cuối năm 2020.


CapitaLand đã đạt được thỏa thuận về hai khoản vay xanh song phương trị giá 400 triệu đô la Singapore để phủ xanh danh mục đầu tư toàn cầu của Tập đoàn đến năm 2030.

Khoản vay xanh bốn năm trị giá 150 triệu đô la Singapore được cung cấp bởi ngân hàng DBS Bank Ltd (DBS), cùng với khoản vay xanh đa tiền tệ ba năm trị giá 250 triệu đô la Singapore được cung cấp bởi ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải – Chi nhánh Singapore (HSBC).

Ngân sách từ các khoản vay xanh này sẽ được sử dụng cho việc cấp vốn hoặc tái cấp vốn cho hoạt động phát triển, đầu tư và mua lại các công trình xanh được chứng nhận.

Các tòa nhà xanh phải đạt được hoặc dự kiến ​​sẽ đạt được tối thiểu giải thưởng Vàng cho Giá trị Xanh của Bộ Xây dựng Singapore (BCA) hoặc chứng chỉ Vàng trong thang điểm xếp hạng tiêu chuẩn của LEED được cấp bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ.


Ông Andrew Lim, Tổng Giám đốc Tài chính Tập đoàn CapitaLand cho biết, CapitaLand chú trọng vào hoạt động tăng trưởng có trách nhiệm thông qua những nỗ lực liên tục của Tập đoàn trong việc duy trì tài chính bền vững.

Với khoản vay xanh 400 triệu đô la Singapore, CapitaLand và các quỹ tín thác đầu tư bất động sản của Tập đoàn đã huy động được hơn 1,32 tỷ đô la Singapore. Các quỹ sẽ tiếp tục củng cố những nỗ lực phát triển bền vững của chúng tôi, nhằm tạo nên tác động tích cực về mặt môi trường, xã hội và quản trị (ESG) tại những nơi mà Tập đoàn đang hoạt động.

Tòa nhà Capital Tower.

“Chúng tôi rất cảm kích khi được đồng hành cùng các đối tác ngân hàng cùng chí hướng như DBS và HSBC, trong việc chia sẻ cam kết lâu dài hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Bất kể những thách thức gây ra bởi dịch bệnh COVID-19, CapitaLand vẫn sẽ tập trung vào kinh doanh tốt, hoạt động chính xác và làm điều đúng đắn”, ông Andrew Lim nói.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595