CBRE quản lý vận hành và cho thuê độc quyền chuỗi văn phòng cao cấp The Address

TTGĐ - Công ty TNHH CBRE Việt Nam và công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận này, CBRE hân hạnh được trở thành đơn vị quản lý vận hành cho chuỗi văn phòng cao cấp The Address bao gồm tòa nhà văn phòng 89 Phan Đình Phùng quận Phú Nhuận, 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3, 63A Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 1 và 366 Nguyễn Trãi Quận 5. Ngoài ra, CBRE còn được An Gia tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị cho thuê văn phòng độc quyền tòa nhà văn phòng The Address tại 89 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận. 


Lễ ký kết được diễn ra tại một tòa nhà văn phòng The Address với sự tham gia của bà Hồ Thị Nguyệt Anh, Phó Tổng Giám Đốc Điều hành chuỗi văn phòng cao cấp The Address và Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám Đốc, Công ty TNHH CBRE Việt Nam.


Lễ ký kết này đánh dấu mục tiêu chung của hai bên là mang đến cho khách hàng thuê văn phòng tại The Address chất lượng dịch vụ quản lí chuyên nghiệp, tương xứng với chất lượng đẳng cấp của dự án. Với vị thế hàng đầu và bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành, CBRE sẽ góp phần gia tăng giá trị cho chuỗi văn phòng mới The Address. Việc chọn lựa một đơn vị quản lý, vận hành dẫn đầu thị trường như CBRE cũng cho thấy tầm nhìn và sự tâm huyết của chuỗi văn phòng cao cấp The Address đối với những khách hàng tiềm năng của mình.

Theo báo cáo của CBRE Q4/2019, giá thuê phân khúc Hạng B tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng vượt trội hơn so với phân khúc Hạng A. Giá thuê trung bình Hạng B là 580.000 VND/m2/tháng, tăng 6,1% so với năm trước, nhờ vào nhu cầu thuê cao. Các dự án Hạng B đang có lợi thế về giá thuê cạnh tranh và chất lượng tại một số tòa nhà Hạng B mới cũng khá tốt.

Theo các chuyên gia, nhu cầu về không gian văn phòng linh hoạt và hiện đại ở Việt Nam sẽ tiếp tục được thúc đẩy bởi các làn sóng Start-up và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang tạo ra một yêu cầu mới về chất lượng và dịch vụ văn phòng cho thuê.

Báo cáo trên cho thấy, nhu cầu thuê văn phòng phân khúc trung cấp phát triển nổi trội do khách hàng luôn ưu tiện chọn lựa sản phẩn có mức giá tầm trung nhưng dịch vụ tiện ích đa dạng và thiết kế sang trọng. The Address là dự án được An Gia mạnh tay đầu tư vào thiết kế và tiện ích, với chiến lược độc đáo “Mang trải nghiệm khách sạn 5 sao vào nơi làm việc”, từ sảnh đón, khu vực tiếp khách đến khu vực WC đều được làm từ kính và mặt đá cao cấp, tạo nên không gian sang trọng dưới mọi góc nhìn. 

Trong tương lai, The Address sẽ trở thành làn gió mới mang đến cho cộng đồng start-up, các doanh nghiệp vừa và nhỏ giải pháp xây dựng thương hiệu hoàn hảo, nâng cao uy tín và niềm tin của khách hàng. Chuỗi dự án đánh mạnh vào ý tưởng “chia nhỏ diện tích, đa dạng nhu cầu” cung cấp văn phòng mini có diện tích chỉ từ 37 m2 và giá cho thuê dự kiến từ 599.000 VND/ m2.

Sảnh đón khách chuẩn khách sạn cao cấp tại The Address – 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3.

Bên cạnh đó, dự án hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cách mạng trong lĩnh vực văn phòng cho thuê khi kết hợp hài hòa giữa mô hình văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ. The Address đề cao lợi ích doanh nghiệp khi sử dụng toàn bộ tầng trệt và tầng lửng làm khu dịch vụ chung hoàn toàn miễn phí: Tầng trệt được thiết kế thành sảnh đón khách chuẩn khách sạn cao cấp và tầng lửng sử dụng làm nơi tiếp khách với lối kiến trúc sang trọng. The Address giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, nâng cao hiệu suất sử dụng văn phòng bằng việc cung cấp dịch vụ lễ tân, bảo vệ, lao công, bảo trì – bảo hành, phòng họp đẳng cấp theo tiêu chuẩn phòng hội nghị 5 sao, gói dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp như tư vấn thiết kế layout và nội thất văn phòng, dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh… 

Đặc biệt, tất cả hệ thống văn phòng của The Address đều tọa lạc tại mặt tiền các con đường đắc địa nhất trong khu vực trung tâm thành phố bao gồm Quận 1, 3, 5, 10, Phú Nhuận và Tân Bình. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm đẳng cấp, nằm ở vị trí “kim cương” nhưng chí phí chỉ bằng 50% văn phòng hạng A, The Address đã giải quyết những khó khăn về tài chính và thỏa mãn nhu cầu của các doanh nghiệp vừa, nhỏ và start-up. Bởi lẽ, vị trí văn phòng, không gian đón khách và tiện ích đi cùng, không chỉ giúp các doanh nghiệp và đối tác thuận tiện trong việc giao tiếp mà còn là khía cạnh quan trọng trong việc thể hiện giá trị thương hiệu. 

Ông Lê Trọng Hiếu, Giám Đốc phụ trách Bộ phận Tư Vấn và Giao Dịch văn phòng cho thuê, khu công nghiệp và hậu cần CBRE Việt Nam, chia sẻ “CBRE nhận thấy hệ thống văn phòng The Address sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới vì cung cấp thêm một giải pháp văn phòng cho thị trường, nhất là cho phân khúc văn phòng hạng B đang rất sôi động vì đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành hàng cần mức giá thuê cạnh tranh, văn phòng có nhiều tiện ích, quản lý chuyên nghiệp và vẫn cần ở các quận trung tâm của TP.HCM”.

Khánh Nguyễn 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595