Tiết kiệm chi phí đặt vé máy bay đi Mỹ “dễ đến khó tin” với 5 mẹo sau

TTGĐ - Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao "Giấc Mơ Mỹ" của những người mê xê dịch, học tập, làm việc và cả định cư lại có sức thu hút và hấp dẫn đến vậy? Trong khi để đến được với nước Mỹ bạn phải trải qua khá nhiều thủ tục khó khăn không chỉ là xin visa mà ngay cả việc đặt vé máy bay cũng không hẳn là dễ dàng. Vậy trước khi quyết định đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn nhất định phải biết được những điều này để tránh những rắc rối.



Có hay không đường bay thẳng từ Việt Nam đi Mỹ?

Trước đây bạn đã từng nghe về thông tin hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines được cấp phép mở đường bay thẳng đến Mỹ? Rồi Vietjet Air và Bamboo Airways cũng mở đường bay thẳng đi Mỹ. Thực tế, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có Vietnam Airlines được phép mở đường bay đến Mỹ và vẫn phải quá cảnh tại một quốc gia thứ 3. 

Nếu bạn đã tham khảo vé máy bay đi Mỹ của một số hãng hàng không, đại lý vé máy bay chắc hẳn bạn cũng nhận ra rằng, dù là hãng hàng không 5 sao, chất lượng nhất thế giới vẫn chưa khai thác đường bay thẳng Việt Nam – Mỹ. Hầu hết các chuyến bay đi Mỹ đều quá cảnh tại Đài Loan, Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore… tùy vào hành trình cũng như hãng hàng không. Nắm bắt được thông tin về điểm quá cảnh sẽ giúp bạn chủ động khi chọn hành trình cũng như có những kế hoạch trong thời gian quá cảnh.

Người Việt thường chọn hãng nào khi bay sang Mỹ?

Nếu là lần đầu “chân ướt chân ráo” đi Mỹ thì bạn nên quan tâm hãng hàng không nào được nhiều người Việt lựa chọn. Đó không hẳn là hãng tốt nhất, giá rẻ nhất mà là hãng có những dịch vụ phù hợp với người Việt. Theo khảo sát tại Việt Nam, hầu hết hành khách thường chọn vé máy bay đi Mỹ EVA Air và China Airlines bởi giá vé khá rẻ, dịch vụ bay cũng chất lượng. Ngay cả cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Mỹ khi về thăm quê hương cũng ưu tiên lựa chọn hai hãng hàng không này.

Mua vé máy bay đi Mỹ - Nên chọn hãng uy tín hay hãng giá rẻ?

Những chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ là những chuyến bay dài, thời gian bay ngắn nhất cũng phải 19 tiếng và lâu nhất phải đến 50 tiếng tùy vào thời gian quá cảnh và điểm dừng cuối cùng. Vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn hãng hàng không uy tín để tránh những khó khăn trong suốt hành trình. Bên cạnh EVA Air, China Airlines là 2 hãng hàng không quen thuộc, bạn cũng có thể chọn Vietnam Airlines, Korean Air, Japan Airlines, ANA, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…

Làm cách nào để sở hữu vé máy bay đi Mỹ tiết kiệm nhất?

Tại Vietnam Booking - đại lý vé máy bay của hơn 200 hãng hàng không uy tín, giá vé máy bay đi San Francisco khởi hành từ Hà Nội rẻ nhất là American Airlines từ 6.270.000 đồng (chưa thuế, phí). Trong khi đó, chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Los Angeles, hãng Xiamen Airlines khai thác có giá rẻ gần như là không tưởng chỉ từ 2.323.000 đồng (chưa thuế, phí).

Theo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất của Vietnam Booking, bạn nên ưu tiên lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi, đặt vé trước ít nhất 2 tháng, thường xuyên theo dõi các chương trình ưu đãi của các hãng hàng không. Với cách này, bạn có thể tiết kiệm ít nhất từ 1.000.000 đồng đến 1.500.000 đồng cho một chuyến bay.

Hãy chọn đại lý bán vé máy bay đi Mỹ uy tín nhất

Dạo một vòng tìm hiểu về vé máy bay đi Mỹ trên các trang web của hãng hàng không, đại lý vé máy bay, có thể bạn sẽ bị hoa mắt và phân vân không biết nên đặt vé ở đâu là tốt nhất? Nếu việc theo dõi thông tin giá vé tại các hãng hàng không làm mất thời gian của bạn thì ngay lập tức hãy tìm cho mình một đại lý uy tín nhất.

Chứng nhận của IATA - Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế của Vietnam Booking.

Các đại lý vé máy bay thường hệ thống đặt vé rất thông minh, thông tin về giá vé của tất cả các hãng bay sẽ được cập nhật để bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn một hành trình ưng ý. Hoặc chỉ cần một cuộc gọi, ngay lập tức bạn sẽ được các booker cung cấp giờ bay đẹp, giá vé tiết kiệm cũng như hãng hàng không tốt nhất mà chẳng cần mất nhiều thời gian cho các thao tác đặt vé.

Hãy đừng quên "Giấc Mơ Mỹ" là lựa chọn của mỗi người và Vietnam Booking là lựa chọn cho một chuyến bay tuyệt vời để bạn hiện thực hóa giấc mơ của mình!
Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ uy tín trên toàn quốc:


 * Hồ Chí Minh:
164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1 (Đối diện khách sạn New World)
190-192 Trần Quý, P.6, Quận 11 (Ngay ngã tư Tạ Uyên – Trần Quý)

* Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE: 1900 4798
Email: ve@vietnambooking.com

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595