Ký ức vui vẻ được giải Chương trình được yêu thích nhất của năm tại Mai vàng 2019

TTGĐ - Sau thành công vang dội tại lễ trao giải VTV Awards, chương trình Ký ức vui vẻ tiếp tục được xướng tên là chương trình được yêu thích nhất của năm tại giải Mai Vàng 2019.

Đêm 8/1, ê - kíp chương trình Ký ức vui vẻ đã nhận được giải thưởng Chương trình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng 2019. Ký ức vui vẻ - một cái tên dần trở nên gần gũi với khán giả, không chỉ khán giả lớn tuổi mà những khán giả trẻ cũng xem đây là một phần thân thuộc của mình.


Chương trình Ký ức vui vẻ với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm cùng sự kết hợp tinh tế của 5 đội trưởng hiện tại: NSƯT Chí Trung, NSND Hồng Vân, NSND Tự Long, diễn viên Ốc Thanh Vân và Thanh Duy. Mỗi tuần, chương trình sẽ có sự xuất hiện của 5 khách mời cho mỗi thập niên từ 60 đến 2000 để cùng khán giả lội ngược dòng tìm lại thanh đã qua.

Đại diện ê kíp của chương trình cho hay: "Mỗi mảnh ký ức đều giúp cho mỗi người dân Việt Nam tìm thấy mình trong đó, được sống lại với một thời thanh xuân rực rỡ dù chỉ ngắn ngủi 90 phút mỗi tập phát sóng. Nhưng đó là động lực giúp cho mỗi người sống tốt hơn và cảm thấy bản thân mình vẫn còn giá trị. Đặc biệt, Ký ức vui vẻ còn là chương trình giúp kết nối các thế hệ trong gia đình, nơi mà các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau để thưởng thức một chương trình mang đậm tính Việt Nam. Chúng tôi thấy vui mừng và càng có động lực hơn khi làm chương trình này".


Theo đó, chương trình Ký ức vui vẻ đạt được lượt bình chọn cao vượt ngưỡng và giành được chiến thắng tại giải Mai Vàng 2019. 

Bên cạnh đó, nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ cũng xuất sắc đoạt giải Nữ diễn viên hài được khán giả yêu thích của chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595