Vòng bán kết giai điệu vàng anh 2019 - Không chỉ là một đêm thi đầy kịch tính

TTGĐ - Vào ngày 21/12/2019 vừa qua, công ty TNHH Truyền Thông  & Giải Trí Bức Tường Nghệ Sĩ đã cho ra mắt vòng bán kết của đấu trường Pop Ballad “Giai Điệu Vàng Anh – Kết Nối Tình Yêu Âm Nhạc”, tại sân khấu Trịnh Kim Chi. Khắc hơn so với các cuộc thi ca hát thông thường, dưới bàn tay dàn dựng của tổng đạo diễn Trần Vũ Huân, vòng bán kết của cuộc thi tối hôm đó đã thật sự bùng nổ như một đêm đại nhạc hội với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp.



Với tính chất là vòng đấu loại trực tiếp và chọn ra những giọng ca ưu tú nhất để được vào vòng chung kết, về phía Hội Đồng chuyên nôn & Ban giám khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã mời đến trong đêm bán kết, những nhạc sĩ và nghệ sĩ có uy tín trong lĩnh vực nghệ thuật như: Nhạc sĩ Lê Quang (Hội Nhạc sĩ Việt Nam) – Trưởng BGK - Phó chủ tịch Hội Bảo vệ Nghệ sĩ biểu diễn Việt Nam (APPA), NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi – Huấn luyện viên Chỉ Đạo diễn xuất, Diễn viên – ca sĩ Ngân Quỳnh – Thành viên BGK và ca nhạc sĩ Bích Liễu (Hội Âm Nhạc TP.HCM) – Giám khảo khách mời.


Có thể nói, đêm thi đã diễn ra trong bầu không khí đầy kịch tính và hấp dẫn với phần nhận xét của 4 vị giám khảo quyền lực cho từng phần thi của các thí sinh.

Bên cạnh những phần thi xuất sắc đến từ 14 thí sinh của vòng bán kết, để tăng thêm phần sôi động và để cho cuộc thi được hấp dẫn hơn, Ban Tổ Chức đã có mời thêm các ca sĩ – nghệ sĩ đã từng thể hiện trên những sân khấu chuyên nghiệp đến trình diễn, như: Giọng ca Pop Ballad San Anh ASG, Ca sĩ – NTK thời trang Lydia Trần Ngọc, ca sĩ nhí Đỗ Hải Đăng và Lao Nguyễn Ivy. Đặc biệt, để giúp cho các thí sinh được tự tin hơn trong phần dự thi của mình, đích thân giám khảo khách mời – ca nhạc sĩ Bích Liễu cũng đã trình bày một ca khúc do chính cô sáng tác cùng với ca sĩ nhí Lao Nguyễn Ivy.



Trả lời với cơ quan truyền thông, tổng đạo diễn Trần Vũ Huân chia sẻ: “Như tôi đã phát biểu trước đó, cuộc thi tuyển chọn giọng ca vàng “Giai Điệu Vàng Anh – Kết Nối Tình Yêu Âm Nhạc” là một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, Ban Tổ Chức chúng tôi luôn cân nhắc từng tiết mục và nắn nót từng khung hình; từ khâu chuẩn bị cho đến thực hiện, chúng tôi đều tỉ mỉ trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, tiêu chí của chúng tôi là tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc nên ngay từ vòng bán kết của cuộc thi, chúng tôi muốn các bạn thí sinh phải cọ xát với thực tế để có thể tự tin thể hiện trên những sân khấu chuyên nghiệp. Vì vậy, Ban tổ chức chúng tôi đã dàn dựng vòng bán kết của cuộc thi như một đêm đại nhạc hội chuyên nghiệp và các bạn thí sinh khi bước lên sân khấu sẽ là những ca sĩ đang thể hiện ca khúc phục vụ khán giả mến mộ chứ không đơn thuần là một phần thi ca hát…”



Tiếp lời của tổng đạo diễn Trần Vũ Huân, ca sĩ San Anh ASG cho biết: “Tôi cũng đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi ca hát, nhưng với vòng bán kết của cuộc thi “Giai Điệu Vàng Anh – Kết Nối Tình Yêu Âm Nhạc”, tôi thật sự cảm thấy bất ngờ vì quá chuyên nghiệp và hoành tráng. Và quả thực, các tiết mục dự thi của thí sinh đều rất tuyệt vời. Nhân đây, tôi cũng xin chúc các thí sinh sẽ sớm đạt được ước mơ của mình…”



Để xây dựng được một vòng bán kết đầy kịch tính và hấp dẫn, thì không thể không nhắc đến sự đồng hành của những đơn vị tài trợ. Và đến với đêm thi ngày 21/12/2019, có sự góp mặt của: C EO Rocky, CEO Lý Minh Nhật – Đặng Thị Mỹ Lan, ca sĩ Yali. Trần, Hoa hậu Thời trang Võ Hồng Thủy, CEO Richard Luận, Á hậu Natalie Nga, Doanh nhân Hồng Sunny, Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm, Make up Hằng Phạm.



Có thể nói, với sự dàn dựng của tổng đạo diễn Trần Vũ Huân, phần lễ tôn vinh các đơn vị tài trợ đã diễn ra thật trang trọng và nghiêm túc. Qua đó mới thấy được, sự tài tình của một tổng đạo diễn luôn gắn liền với những sự kiện đình đám showbiz.

Đêm bán kết đã khép lại trong bầu không khí vui tươi và nhộn nhịp, tất cả các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần dự thi của mình. Mong rằng, cuộc thi sẽ ngày càng lan tỏa và bầu trời âm nhạc Việt sẽ điểm tô thêm nhiều ngôi sao sáng.

Giai Điệu Vàng Anh 2019, Công ty Bức Tường Nghệ Sĩ, Đạo diễn Vũ Huân, Nhạc sĩ Lê Quang, Ca nhạc sĩ Bích Liễu, Diễn Viên - ca sĩ Ngân Quỳnh, NSƯT - Á Hậu Trịnh Kim Chi, Doanh Nhân - Master Trang Audi
Photo: Thanh Tú
Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595