Nghệ sĩ Việt chúc mừng lễ Giới thiệu Showroom thứ 2 và Vườn chay Langbiang

TTGĐ - Nghệ sĩ Thanh Hằng, Hoa hậu Việt Nam thế giới 2018 - Di Khả Hân, Á hoàng Lê Thị Lụa, nữ ca sĩ Tuyết Lan, diễn viên Ngô Kinh Lâm, Doanh nhân Đặng Thị Minh Nguyệt – Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc, ... đã cùng chúc mừng buổi Giới thiệu Showroom 2 và Vườn chay Langbiang. Các nghệ sĩ nhận định, đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng, cần được nhân rộng.

Nghệ sĩ Thanh Hằng cùng với Bà Thái Thu Đào, TGĐ CTY Cổ phần RedEyes, Á hoàng Lê Thị Lụa và Đạo diễn Jos Tuấn Dũng.

Sáng ngày 07/12/2019, buổi giới thiệu Showroom thứ 2 và Vườn chay Langbiang được diễn ra tại địa chỉ 11, Tiền Giang, Q. Tân Bình, TPHCM. Showroom Nông sản Langbiang và Vườn chay Langbiang là một trong số chuỗi chương trình xây dựng giá trị cộng đồng và lan tỏa yêu thương, nhằm thực hiện các mục tiêu: Bảo vệ môi trường, vì sức khỏe cộng đồng và giảm sự đau đớn cho động vật bằng việc khuyến khích sử dụng đồ chay thuần tự nhiên.

Dàn khách mời hào hứng chia sẻ niềm vui với Vườn chay Langbiang trong ngày ra mắt.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ: “Mặc dù chỉ mới biết đến chương trình thời gian gần đây nhưng bản thân tôi thực sự “cảm" được ý nghĩa mà chương trình đã và đang hướng đến. Bản thân tôi cho rằng, những hoạt động như thế này cần được Nông sản Langbiang nhân rộng hơn nữa, để ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe và ăn chay sẽ được nhiều người biết đến và áp dụng rộng rãi.”

Nghệ sĩ Thanh Hằng cùng với Á hoàng Lê Thị Lụa, ca sĩ Tuyết Lan và Đạo diễn Jos Tuấn Dũng tham dự sự kiện.

Đến tham dự buổi Giới thiệu showroom thứ 2 và Vườn chay Langbiang còn có Hoa hậu Việt Nam thế giới 2018 - Di Khả Hân. Đặc biệt, cùng đến sự kiện với Di Khả Hân còn có mẹ của hoa hậu. Hoa hậu Việt Nam thế giới 2018 chia sẻ: “Hôm nay cũng là sinh nhật của Mẹ. Hân muốn cùng Mẹ đến tham quan và mua sắm tại Showroom và Vườn chay Langbiang. Mẹ là một người đặc biệt quan tâm đến thực phẩm sạch, thường xuyên ăn chay nên Hân tin rằng, việc đưa Mẹ đến đây hôm nay là một phần trong món quà ý nghĩa mà Hân muốn dành tặng đến Mẹ.”

Hoa hậu Di Khả Hân và mẹ đang lựa chọn nông sản Sạch - Chuẩn - Chất của Langbiang.

Á hoàng Lê Thị Lụa - chuyên gia makeup, cũng chia sẻ cảm xúc khi tham dự sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng: “Tôi thực sự rất ấn tượng với việc cửa hàng nông sản sạch của Langbiang đã áp dụng triệt để biện pháp hạn chế tối đa sử dụng các vật liệu khó phân hủy, thay vào đó là sử dụng túi giấy, mo cau,... vừa thân thiện với môi trường, vừa mang cảm giác thích thú cho mỗi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại đây.”

 Mọi người háo hức tham quan và mua sắm tại showroom nông sản Langbiang.

Xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào và quyến rũ, ca sĩ Tuyết Lan cũng bày tỏ niềm vui khi đến với Showroom và Vườn chay Langbiang. Nữ ca sĩ nhận định: “Việc sử dụng những nông sản đạt tiêu chí Sạch - Chuẩn - Chất của Nông sản Langbiang cũng như các mục tiêu mà chương trình hướng đến, Tuyết Lan tin rằng bất cứ khách hàng nào cũng rất hào hứng tham gia.”

Nhiều mặt hàng chủ lực như cà chua cherry, cà chua thân gỗ và rất nhiều trái cây sấy dẻo, gạo lức cũng được Nông sản Langbiang ra mắt trong dịp Tết này.

Ngô Kinh Lâm - chàng diễn viên trong “Những giấc mơ hồng" cho biết: “Trước thực trạng các thực phẩm bẩn đang ngày càng tràn lan và gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng như hiện nay, Lâm đánh giá cao hoạt động mở rộng các cửa hàng nông sản sạch. Do đó, khi được biết showroom Langbiang và Vườn chay Langbiang được mở tại Tân Bình, Lâm đã cố gắng sắp xếp công việc để tham dự, nhằm góp phần lan tỏa ý nghĩa mà chương trình đang xây dựng."

DV Ngô Kinh Lâm cùng với những người bạn lựa chọn nông sản sạch Langbiang.

Bên cạnh sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, buổi giới thiệu Showroom và Vườn chay Langbiang còn thu hút được sự quan tâm của các doanh nhân. Hoa khôi doanh nhân tài sắc 2019 - Đặng Thị Minh Nguyệt - chia sẻ: “Bản thân tôi cho rằng, mỗi một doanh nghiệp, bên cạnh việc nâng cao doanh số, phát triển thương hiệu thì việc hướng đến cộng đồng, xã hội bằng những việc làm ý nghĩa thiết thực như Nông sản Langbiang là một việc làm được đánh giá cao.”


Được biết, việc mở rộng các chuỗi cửa hàng bán nông sản sạch sẽ được Nông sản Langbiang tiếp tục thực hiện trong thời gian sớm nhất, nhằm lan tỏa giá trị yêu thương và bảo vệ môi trường một cách thiết thực và tích cực nhất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595