Dàn Sao Việt chúc mừng ra mắt máy lọc nước Alkaviva

TTGĐ - Chiều tối ngày 12/12, lễ ra mắt máy lọc nước Alkaviva đã được tổ chức thật ấm cúng và hoành tráng tại Club Redline (175B Cao Thắng nối dài, Quận 10, TP.HCM) với sự tham dự chúc mừng của các đối tác và đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. 

Đại diện BTC và NSX Trần Bảo Sơn tại sự kiện ra mắt máy lọc nước Alkaviva.


Dàn Sao đến chúc mừng sự kiện lần này bao gồm: ca nhạc sĩ Đức Huy, nhà sản xuất - đạo diễn - diễn viên Trần Bảo Sơn, vợ chồng Got Talent Quốc Nghiệp & ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Cường Seven, đạo diễn – MC - diễn viên – Quán quân TopFace Trường Thịnh, Hoa hậu – ca sĩ Amy Lê Anh, vợ chồng nghệ sĩ Lê Huỳnh, diễn viên ĐA Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Kim Tuyến, thầy giáo – MC Thái Dương… 

Tại sự kiện, Đại diện Alkaviva tại Hoa Kỳ - ông Jay Hare và ông Ben Cat – đại diện Alkaviva tại VN & bà Lê Cao Quỳnh Thư – Chủ tịch hội đồng thành viên, đã cùng ký kết hợp đồng hợp tác phân phối chính thức sản phẩm máy lọc nước Alkaviva tại Việt Nam. 


Ký kết hợp tác phân phối chính thức sản phẩm máy lọc nước Alkaviva tại Việt Nam.

Theo Đại diện Alkaviva chia sẻ, Bộ lọc kép UltraWater cúa máy Alkaviva là bộ lọc ion hóa nước kiềm duy nhất được sản xuất tại Hoa Kỳ, đã được kiểm định độc lập và chứng nhận có thể loại bỏ hơn 99,99% tạp chất gây ô nhiễm nguồn nước. Các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe sẽ được giữ lại, giúp cân bằng độ pH và độ kiềm trong cơ thể. 


Các nghệ sĩ cùng trải nghiệm nước uống Alkaviva.

Việc sử dụng nước ion kiềm UltraWater lâu dài sẽ giúp cho cơ thể hấp thụ các hoạt chất chống oxi hóa bổ sung cho cơ thể. Các gốc phân tử tự do là nguyên nhân gây ra sự oxi hóa các tế bào. Hoạt chất chống oxi hóa sẽ ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình oxi hóa của cơ hể. Các nghiên cứu cho thấy phân từ hydro trong nguồn nước ion kiềm UltraWater có tác dụng tiêu hủy các gốc phân tử tự do gây hại trong tế bào. Từ đó giúp cơ thể Giảm đau nhức, Sống lâu sống khỏe, giúp trung hòa lượng acid và cân bằng độ pH trong cơ thể….




Tham dự sự kiện, Ca nhạc sĩ Đức Huy, vợ chồng Quốc Nghiệp & Ngọc Mai đã có cơ hội trải nghiệm thú vị khi uống thử nước Alkaviva, cũng như diễn viên – NSX Trần Bảo Sơn đã có những chia sẻ thật thực tế với ông Jay Hare – CEO của Alkaviva tại Mỹ. 


Ngoài ra, tại buổi lễ ký kết, mọi người còn cùng nhau giao lưu và thưởng thức những màn hòa tấu nhạc, những tiết mục văn nghệ thật tuyệt vời do ca nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Amy Lê Anh, ca sĩ Ngọc Mai, ca sĩ Cường Seven, ca sĩ Kim Tuyến…biểu diễn.


ALKAVIVA – Cuộc sống ưu việt nhờ Hydro
Liên hệ: Cần tìm nhà phân phối vui lòng liên lạc với: Ms Thư 0903752579 – 0901305728
- Văn phòng đại diện 175B -177B Cao Thắng, phường12, Q.10,TP. HCM .
- Văn phòng đai diện phia Bắc: 257 Giải Phóng, phường Phương Mai, Q. Đống Đa,Hà Nội.
TTGĐ.


Tag: Alkaviva, UltraWater, nước ion kiềm Alkaviva, bộ lọc kép UltraWater
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595