TP. Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại lĩnh vực Du lịch - Y tế - Thương mại với Daegu - Hàn Quốc

TTGĐ - Ngày 13/11, Đoàn đại biểu Thành phố Daegu - Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng ngày, Hội nghị giới thiệu quảng bá du lịch Y-Tế Daegu với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư TP. Hồ Chí Minh và Đoàn đại biểu Thành phố Daegu - Hàn Quốc đã được tổ chức nhằm tăng cường kết nối, hỗ trợ và phát triển cộng đồng hai bên.

Đến với TP. Hồ Chí Minh lần này, Đoàn đại biểu Thành phố Daegu - Hàn Quốc gồm có các lãnh đạo Sở Du lịch, Sở Y tế, Trung tâm xúc tiến Y tế - Du lịch của Thành phố Daegu; Hiệp hội Y tế MEDICITY và các viện trưởng, Giám đốc của 16 bệnh viện chuyên ngành: Hình ảnh chuẩn đoán, chữa trị và thẫm mỹ cùng các tập đoàn, công ty mỹ phẩm, dược phẩm, trang thiết bị y tế...cùng đến thăm, trao đổi và làm việc với các Sở, Ban ngành và doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.


Mục đích của chuyến thăm lần này nhằm giới thiệu môi trường, cơ hội đầu tư tại TP. Hồ Chí Minh; thúc đẩy nguồn vốn đầu tư trực tiếp từ Hàn Quốc vào TP. Hồ Chí Minh. Tạo cơ hội tiếp xúc, khảo sát đầu tư y tế, công nghệ và du lịch. Đồng thời Đoàn cũng quảng bá sản phẩm, du lịch chữa bệnh tại TP. Daegu; tìm đối tác phân phối sản phẩm về mỹ phẩm, dược phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước.

Hội thảo Giao thương - Phát triển Y tế và Du lịch là cơ hội tốt để hai bên giới thiệu lẫn nhau về hợp tác đầu tư, thương mại, du lịch giữa Daegu và TP. Hồ Chí Minh. Tăng cường các chính sách, định hướng phát triển kinh tế xã hội của 2 thành phố. Tại hội thảo, Đoàn đã trao đổi về tình hình triển khai mô hình du lịch y tế ở TP. HCM và các tỉnh lân cận. Giới thiệu và kết nối giao thương cho các đơn vị y tế uy tín hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam.


Trong dịp này, lãnh đạo thành phố Daegu và Ban giám đốc Công ty CDX đã ra mắt dự án hỗ trợ và phát triển cộng đồng 5Love. Với các lĩnh vực Du lịch - Y tế- Xúc tiến thương mại đầu tư - Giáo dục - Văn hóa Nghệ thuật. Đây sẽ là nơi cung cấp thông tin về chính sách- sản phẩm - bệnh viện - chương trình đào tạo nhằm tạo thêm cơ hội phát triển cho giữa 2 quốc gia.

Kết thúc hội nghị là Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, kinh doanh của Đoàn đại biểu Thành phố Daegu - Hàn Quốc với UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Đại diện của Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Daegu đều đánh giá cao kết quả của chuyến thăm và làm việc của đoàn và tin rằng các hoạt động lần này sẽ tích cực góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp hai nước, hai địa phương cùng phát huy được thế mạnh có sẵn của mình, cùng tăng cường hợp tác phát triển trong tương lai.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595