"Tiểu tam" Lương Thanh và "chồng hờ" Ngọc Quỳnh lần đầu tiên đảm nhận vai trò model

TTGĐ - Bộ sưu tập “I Am Me” của V-SixtyFour tại đêm diễn đầu tiên của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019 ( AVIFW19) được chọn làm màn kết đã tạo những hiệu ứng giải trí gây sốt được xem là chấn động làng mốt Việt của H’Hen Niê thì vẫn còn một điểm son sáng với những fan điện ảnh là sự xuất hiện của cặp đôi vợ chồng hờ Lương Thanh - Ngọc Quỳnh.


Là cặp đôi "thị phi" bậc nhất màn ảnh Việt trong thời điểm hiện tại với bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Lương Thanh - Ngọc Quỳnh mặc dù chưa hề có bất cứ kinh nghiệm nào trong việc trình diễn và làm chủ sân khấu lớn nhưng hai diễn viên trẻ đã gật đầu trước lời mời xuất hiện của thương hiệu Denim V-Sixtyfour. Đến tận sáng buổi tập thử, cả 2 vẫn còn hồi hộp, bỡ ngỡ và đi khá dè dặt khác hẳn với sự tự tin và những lần diễn xuất tài tình trên màn hình.


Mất tận 5 lần đi lại, sự thị phạm tận tình của Đạo diễn Catwalk chương trình thì Lương Thanh – Ngọc Quỳnh mới tạm gọi là nhuần nhuyễn, thể hiện đúng tinh thần trang phục và có được dáng vẻ thần thái của một người mẫu.

Và giờ G đến thì mọi chuyện lại khác hẳn, đôi “vợ chồng hờ” lại vô cùng tình tứ dù chỉ cách đây vài ngày, họ còn “đánh nhau đến vỡ mặt” trên truyền hình. Lương Thanh chọn một bộ đầm Denim lệch vai bất đối xứng rất hợp mốt còn Ngọc Quỳnh lại thử luôn mẫu thiết kế dành cho sàn diễn vì anh chàng chia sẻ “đã thử thì phải chọn bộ khác lạ, độc đáo nhất mới có dấu ấn khác biệt”.


Thiết kế lần này dành cho Lương Thanh - Ngọc Quỳnh là những thiết kế nổi bật nhất, thể hiện trọn vẹn tinh thần BST I Am ME: Bản tuyên ngôn mạnh mẽ, đầy cá tính, như một bức chân dung trọn vẹn của V-SIXTYFOUR trong thời gian sắp tới.


I Am ME được sử dụng công nghệ Lazer Plexi Pro Technology 5.5, công nghệ điêu khắc trên Denim tiên tiến nhất trên thế giới cho phép tạo hình trên Denim với những cung bậc màu sắc và khả năng khắc hoạ hình ảnh 3D sắc sảo. Những hoa văn laser này sẽ bền vững theo thời gian, không bị bất cứ 1 tác động nào suy suyển về mặt mỹ thuật. Bên cạnh đó, những công nghệ khác trong quá trình sản xuất khác như Nhuộm Nano, Khử khí Ozone v.v… vừa giúp cải tiến năng suất vừa bảo vệ môi trường, một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay không chỉ của V-SIXTYFOUR mà còn của toàn nhân loại. Đó có thể xem là một trong những chú trọng mũi nhọn của V-SIXTYFOUR – sự tiệm cận gần nhất với thời trang thế giới, hoà mình cùng dòng chảy văn hoá Á Đông.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595