Anh Đức “thẳng thừng chê bai” Lâm Vỹ Dạ mặc đồ như “bà nội”


TTGĐ - Sau khi tập 1 được phát sóng, chương trình Tôi Tuổi Teen đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay.

Tiếp tục đến với tập 2, bộ đôi khách mời “lầy lội” Anh Đức - Lâm Vỹ Dạ lần đầu chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện về gia đình, cuộc sống cá nhân. Lần đầu tham gia chương trình, Lâm Vỹ Dạ nhiều lần xúc động trước những câu chuyện của các bạn nhỏ và nghẹn ngào trong chính câu chuyện của mình. 


Ngay từ đầu xuất hiện, cặp đôi “không đội trời chung” Anh Đức - Lâm Vỹ Dạ chào nhau bằng một màn “chặt chém” không thương tiếc. Điển hình là khi Lâm Vỹ Dạ giới thiệu bản thân ăn mặc rất năng động, tươi trẻ vì mục đích để tham gia chương trình “Tôi Tuổi Teen”. “Nhanh như chớp”, Anh Đức liền lên tiếng “khen ngợi” Lâm Vỹ Dạ mặc chiếc áo len “giống như bà nội mình” khiến cả trường quay cười sảng khoái. 


Quyết không bỏ qua chuyện này, đến phần tự giới thiệu bản thân của Anh Đức, nam khách mời thừa nhận bản thân rất trưởng thành và chín chắn để tham gia chương trình, Lâm Vỹ Dạ liền “tặng” ngay một câu “cà khịa” cực chất : “Những người không có gia đình thường rất mạnh miệng” làm khán giả tại trường quay tặng ngày tràn pháo tay thích thú.


Tập 2 - Tôi Tuổi Teen sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ Bảy (09/11) trên kênh HTV7 và kênh HN1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595