Noo Phước Thịnh quyết tâm "chơi lớn" tại Hàn Quốc

TTGĐ - Xác nhận tham gia V Heartbeat Live in Seoul, Noo Phước Thịnh quyết tâm chơi lớn khi sẽ trình diễn live ca khúc mới của mình dành cho khán giả Hàn Quốc.

Mới đây, trang chủ của Naver - trang tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc - đã công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham dự V Heartbeat Live in Seoul vào ngày 16/11, trong đó có Noo Phước Thịnh. Được giới thiệu là một ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam, Noo Phước Thinh sẽ đứng chung sân khấu với nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay của xứ sở Kim Chi như: Monsta X,ITZY, Stray Kids...




Theo đó, sau hơn 1 năm tổ chức concert hàng tháng tại Việt Nam dựa theo bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat Rank, V Heartbeat chính thức bước đi "toàn cầu" đầu tiên khi ra mắt tại Indonesia hồi tháng 8 vừa qua. Để đánh dấu một chặng đường mới "vươn tầm châu Á", Lễ trao giải cuối năm Vlive Awards V Heartbeat sẽ được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc.

Hiện tại, BTC đã công bố 7 nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia biểu diễn gồm: MonstaX, Mamamoo, StrayKids, TXT, AB6IX, Itzy và X1. Bên cạnh đó, nghệ sĩ duy nhất đại diện Việt Nam chính là Noo Phước Thịnh. 

Được biết, để chuẩn bị cho màn biểu diễn tại lễ trao giải, nam ca sĩ sẽ mang đến những điều mới mẻ và ấn tượng nhất. Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh trình diễn trên sân vận động Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 25.000 người. 


Trong lần quay trở lại sân khấu Hàn Quốc lần này, Noo Phước Thịnh bật mí sẽ trình làng một bài hát mới toanh, được anh lần đầu tiền diễn live. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người. Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc.



Trước đó, Noo Phước Thịnh đã từng nhiều lần biểu diễn và gây được ấn tượng với khán giả Hàn Quốc với những tiết mục biểu diễn máu lửa. Năm 2016, Noo Phước Thịnh tham dự Asia Song Festival 2016 và tiết mục của anh sau đó được bình chọn nằm trong top 5 phần trình diễn ấn tượng nhất tại sụe kiện này.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595