Giới thiệu sự kiện Tuần lễ Pháp 2019 tại Việt Nam

TTGĐ - Sáng nay 16/10, Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TPHCM tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện "Tuần lễ Pháp 2019” tại Việt Nam.



Hoạt động “Tuần lễ Pháp” diễn ra tại các siêu thị đã được thực hiện trong ba năm liên tiếp. Tuần lễ Pháp 2019 diễn ra từ ngày 01/11 đến 01/12, với lễ ra mắt tại Big C Thảo Điền, quận 2. Trong suốt tháng 11, “Tuần lễ Pháp” sẽ diễn ra tại 12 siêu thị Big C, Aeon và Ân Nam tại TPHCM và Hà Nội. Ban tổ chức cho biết sẽ thiết kế một góc nước Pháp ở tất cả các cửa hàng này để tăng sự nhận biết cho các sản phẩm của Pháp. Với mong muốn là nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về sự an toàn, chất lượng cao với hương vị thơm ngon của các sản phẩm “Made in France”.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Vincent Floreani, Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM cho biết văn hóa ẩm thực Pháp và Việt Nam có sự giao thoa và nhiều nét tương đồng. Qua những hoạt động trong thời gian qua và hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể thưởng thức nhiều loại nông sản thực phẩm Pháp có chất lượng, truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.

Cũng tại họp báo, Tổng Lãnh sự Pháp tại TPHCM thông tin về cuộc thi “Người phục vụ rượu vang Pháp giỏi nhất” đã được tổ chức nhiều năm qua tại Việt Nam.

Văn Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595