Bước ngoặt mới cho sự phát triển của tập đoàn Shynh House

TTGĐ - Tối qua (19/09) , tại trung tâm Trung tâm Sự kiện và Triển Lãm White Palace Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức, Hệ thống spa & cosmetic Shynh House trực thuộc tập đoàn Shynh group đã long trọng tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.


Đến tham dự sự kiện đặc biệt ý nghĩa này có sự xuất hiện của CEO Lê Thị Xuân, giám đốc sáng lập và điều hành Hệ thống spa & cosmetic Shynh House – tập đoàn Shynh group, ông Lê Minh Trí, giám đốc vận hành tập đoàn Shynh group, Đại diện truyền thông của Shynh Group tại Hàn Quốc – MR Joe Kelster, Mr Seok Hyun Hong TGD Cosmax, ca sĩ Lệ Quyên, Hoa Hậu Huỳnh Tiên, ca sĩ Will, ca sỹ Ôn Vĩnh Quang, biên đạo Huỳnh Mến… đặc biệt hơn cả là sự có mặt rất quý giá của các vị khách hàng, đối tác và nhân sự của hệ thống Hệ thống spa & comestic Shynh House trên toàn quốc trong ngày trọng đại này.

Với chủ đề “Asia Beauty – Fly to the Future” Chương trình đã mang đến một dạ tiệc với màn hóa trang từ các nước trên thế giới của dàn sao cũng như khách mời.


Ngoài ra, chương trình vinh dự được đón nhận các vị khách quý là các nghệ nhân, các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác.

Mở đầu chương trình, biên đạo múa Huỳnh Mến đã mang đến một tiết mục vô cùng thuần Việt và độc đáo với tựa đề “Cảm hứng á đông” cùng thông điệp tôn vinh nét đẹp thuần túy, tinh hoa của người phụ nữ Việt. Và đó cũng là phương châm luôn được Hệ thống Shynh House trực thuộc tập đoàn Shynh group áp dụng suốt 5 năm qua với các vị khách hàng yêu quý của mình.


Huỳnh Mến đã đưa khán giả bất ngờ qua 2 bản hit của Hoàng Thùy Linh và Bích Phương là “Để mị nói cho mà nghe và Đi du đưa đi”. Sự phối hợp hai ca khúc đã khiến cho khán giả không khỏi thích thu với sự kết hợp lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của Party Asian Beauty.

Bên cạnh tiết mục múa mở màn đầy hoành tráng, chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm kịch do biên đạo Nam Thư đàn dựng đã mang đến cho chương trình một tràng cười sảng khoái về những tình tiết mà nhân viên Spa và người làm nghề làm đẹp hay gặp phải. Các diễn viên đã giúp cho khán giả hiểu được những nỗi lòng mà tập thể Shynh Group mong muốn mang lại với khách hàng theo tiêu chí “Nụ cười của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”


Chương trình được dẫn dắn bởi hai 2 MC kì cựu là Will và Hồng Phúc. Will ngoài vai trò là ca sỹ cũng mang đến chương trình hai ca khúc hit của mình đó là “ Tận cùng nỗi nhớ và em chưa 18” . Ca sỹ Will cũng chia sẻ “Will cũng từng biết đến Shynh từ khi shynh chỉ có một chi nhánh nhỏ nằm trong ngõ ở Kỳ Đồng quận 3, không ngờ rằng sau 5 năm Shynh House đã phát triển vũ bão và giúp cho hàng triệu khách hàng ngày một xinh đẹp, hoàn thiện bản thân hơn”

Phần được chờ đón nhất chính là sự xuất hiện của ca sỹ Lệ Quyên. Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ, ca sỹ Lệ Quyên đã gây chú ý khi diện váy bó sát khoe vóc dáng đồ hồ cát và vòng eo đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sỹ được Ceo Lê Thị Xuân gửi đến bó hoa ‘Siêu to, khổng lồ”. Ceo Lê Thị Xuân cho biết “Vì quá yêu thích chị nên em cũng vừa quyết định mua nhà gần nhà chị Quyên”. Cả hai rất thân thiết và trò chuyện với nhau rất nhiều về bí quyết làm đẹp. Bên cạnh đó, ca sỹ Lệ Quyên cũng hội ngộ cô em gái Huỳnh Tiên trên thảm đỏ, ngoài đời Lệ Quyên hay gọi cô em gái của mình là ‘khủng long’ vì vóc dáng quá cao của cô em hoa hậu sinh năm 95.


Trong chương trình, ca sỹ Lệ Quyên đã gửi đến ba ca khúc : giấc mơ có thật, Nếu em được chọn lựa, Sóng về đâu. Ba ca khúc đã khiến cả khán phòng như vỡ òa, tất cả khán giả đã đồng loạt đứng dậy hát theo ca khúc.


Ceo Lê Thị Xuân người đàn bà tự ví mình như cây ngô đồng, càng bị chặt phá, càng vươn lên đâm chồi nẩy lộc đã cùng các cộng sự của mình vô cùng hạnh phúc khi đón chào sinh nhật 5 năm của Shynh House. Ceo Lê Thị Xuân đã có bài phát biểu khiến tất cả khán phòng phải xúc động và ngưỡng mộ”

CEO Lê Thị Xuân tâm đắc chia sẻ: “Để có được những thời khắc quan trọng như tối hôm nay đó là cả một quá trình dài hơn con số 5 năm rất nhiều. Trên thực tế, tôi chỉ là người dẫn đường, còn việc đi xa đến đầu thì không thể thiếu những người đồng hành, là những cộng sự ở đây cùng với tôi những năm qua. Hôm nay, không chỉ là một buổi tiệc mừng nhìn lại hành trình nuôi nấng đứa con tinh thần đã 5 năm tuổi này, nhân đây tôi còn muốn mời tất cả những người đã luôn đồng hành với tôi để chứng kiến một bước phát triển mới đó chính là Hệ thống spa & cosmetic Shynh House chính thức được nâng tầm lên thành tập đoàn Shynh group. Với sự hợp tác và chính thức đầu tư đến từ tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 3 Hàn Quốc, tôi tin chắc Shynh group sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển và vươn xa ra tầm khu vực.


Ngày hôm nay, các cộng sự của tôi đã cùng có mặt để chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa và quan trọng này. Họ đã hóa thân vào các nhân vật, tiếc mục mang đậm màu sắc của các quốc gia Châu á. Và đó cũng là chủ đề của buổi tiệc cũng như niềm mong mỏi của Shynh group trong việc thâm nhập và tiến xa hơn trong thị trường khu vự Đông Nam Á, châu Á. 5 năm, một hành trình không quá dài nhưng cũng không hẳn là ngắn. Nó vừa đủ để tôi cùng tất cả các nhân viên của mình có thêm kinh nghiệm, động lực và những bài học sương máu để đưa tập đoàn Shynh group phát triển lớn mạnh hơn nữa”

Còn riêng Ông Lê Minh Trí thì chia sẻ định hướng kinh doanh của tập đoàn trong thời gian tới. “Tầm nhìn sứ mệnh là cố phấn đấu trong vòng 5 năm tới sẽ đưa hệ thống trở thành đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực. Tôi tin chắc rằng với những thành công hiện tại và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có năng lực điều đó hoàn toàn khả thi”.


Cũng tại sự kiện, Đoàn đại diện của tập đoàn nhà máy sản xuất mỹ phẩm TOP 3 lớn nhất Thế Giới đã tiến hành buổi lễ hợp tác với tập đoàn Shynh group trong việc lựa chọn đơn vị này là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Buổi tiệc như càng diễn ra sôi động, hoành tráng hơn với các tiết mục văn nghệ được chính các nhân viên của hệ thống Shynh group biểu diễn. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo cũng đã quyết định trao tặng những danh hiệu đồng hành cao quý dành cho các cộng sự đã luôn cống hiến sự nhiệt huyết của mình cho Shynh group trong vòng 5 năm qua. Với các giải thưởng như: Lễ tân xuất sắc, kỹ thuật viên xuất sắc, ktv body, ktv hair, nhân viên cống hiến, nhân viên đồng hành,…”

Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, Shynh House dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực làm đẹp, trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo chị em. Hệ thống đã có mặt tại quận 1, quận 3, quận 10, quận 5, quận Thủ Đức , quận Phú Nhuận, Nguyễn Trãi quận 1 và đặc biệt Shynh House Premium Đà Nẵng sẽ đi vào hoạt động cuối tháng 9 là bước ngoặt đưa Shynh House ra toàn quốc.


Sử dụng những trang thiết bị hiện đại, Shynh House mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới như trẻ hóa Thermage FLX, Laser Revlite SI , giảm mỡ Venus Legacy, PRP – trích ly huyết tương giàu tiểu cầu… Công ty theo đuổi tôn chỉ hoạt động “Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên thành công”.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm, thân thiện cũng là yếu tố khiến Shynh House có được sự tín nhiệm từ khách hàng. Công ty mong muốn sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em trên khắp cả nước.

Ngoài việc lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, Shynh House còn hướng đến các hoạt động cộng đồng như từ thiện, hỗ trợ học sinh – sinh viên, chương trình tài trợ… Đây là một cách giúp Shynh House trở thành ngôi nhà thân thiết cho chính những nhân viên của mình, giúp họ hiểu hơn về giá trị công ty muốn hướng tới.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595