Nữ hoàng thể thao Thúy Lê "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi câu cá kỷ lục Unisco - Trung Quốc

TTGĐ - Helen Thúy Lê từng đoạt giải Á hoàng doanh nhân gốc Việt quốc tế - Queen & King 2018 tại Paris (Pháp), giải Thành tựu Điện ảnh năm 2018, giải Nữ hoàng thể thao, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu nhân ái năm 2019. Chị là người luôn năng nổ trong công việc kinh doanh cũng như xã hội, đặc biệt là rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Người đẹp nhân ái ấy còn là CEO của công ty TNHH Hoa Gia Thành chuyên phân phối sỉ và lẻ các dụng cụ câu cá.


Dưới tài điều hành của CEO Helen Thúy Lê, công ty Hoa Gia Thành đã liên tiếp tổ chức nhiều cuộc thi câu cá giải trí chuyên nghiệp bằng cần câu tay, với 5 trận thi đấu trên toàn quốc qua 5 tháng liên tục do Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam cấp phép

Trận đầu tiên là Giải thi câu cá HGT OPEN VI-2019 được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 3; trận thứ 2 tại Bình Chánh vào tháng 4; trận thứ 3 tại Đà Lạt vào tháng 5, trận thứ 4 và thứ 5 tại hồ câu Thanh Long quán, Đồng Nai. Mỗi trận có khoảng 120 cần thủ tham gia thi đấu.


Cuối cùng, BTC đã tuyển chọn ra 60 cần thủ đoạt giải vòng loại để vào trận chung kết. Ở trận chung kết, các cần thủ tranh tài rất sôi nổi và náo nhiệt. Đây là trận khó khăn nhất trong các trận để quyết định chọn ra 10 cần thủ đạt giải cao nhất sẽ được công ty Hoa Gia Thành cũng như BTC gửi tham gia giải thi Câu quốc tế Doanh nhân tại Đài Loan. Vì vậy, ở trận này, các cần thủ phải câu đến 4 hiệp, mỗi hiệp 70 phút. Hồ được chia thành 4 khu, các cần thủ phải bốc thăm câu cho đủ 4 khu của 4 hiệp thi đấu.



Ngoài ra, còn có đại diện công ty Marukyu chuyên sản xuất mồi câu cá tại Nhật Bản là ông Shusaku Nishiyama - Trưởng phòng kinh doanh và bà LV Xiang - phó trưởng phòng, là khách mời đến ủng hộ tinh thần cho các cần thủ và tài trợ các sản phẩm mồi câu Mảukyu cho các cần thủ

Giải thưởng

Giải được tính bằng số ký trong khu chia theo tỷ lệ số điểm của mỗi khu, tổng 4 hiệp cần thủ nào có số điểm ít nhất sẽ đạt giải cao nhất và xếp theo thứ tự số điểm.

Đặc biệt có giải Nhất dành cho các cần thủ lớn tuổi sinh từ năm 1975 trở lại xếp vào giải Lão tướng
Các giải Nhất, Nhì, Ba được BTC cho đi tour tham gia thi Câu cá tại Đài Loan miễn phí vào tháng 9 với tổng chi phí dành cho mỗi cần thủ là 16,5 triệu. 
Các giải khuyến khích được BTC sẽ hỗ trợ vé máy bay.

Kết quả 

Giải vô địch: Cần thủ Lê Mười (CLB Cao Nguyên Đà Lạt)
Giải 2: Cần thủ Phạm Hoàng Sa (Hà Nội)
Giải 3: Anh Phương Nguyễn (Đồng Nai)

Giải Nhất Lão tướng: Anh Vũ Đình Thanh (Đồng Nai)

Các giải đều có chứng chỉ xác nhận của công ty Hoa Gia Thành và của Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam.

Vào tháng 9 sắp tới, 10 cần thủ đoạt giải sẽ được BTC đưa sang Đài Loan tham gia giải thi Câu cá quốc tế tại Đài Trung - Đài Loan.

Mới đây, Nữ hoàng thể thao quốc tế gốc Việt Helen Thúy Lê vừa nhận được lời mởi tham gia giải thi Câu cá diếc và cá chép Kỷ lục Unisco sẽ diễn ra từ ngày 27/9 – 02/10/2019 tại tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Hiện có 14 nước Đông Nam Á đang được tuyển chọn trong đó Việt Nam. Cuộc thi câu kỷ lục Unisco này sẽ được truyền hình trực tiếp trên 7 kênh truyền hình chính tại Trung Quốc.

Nữ hoàng thể thao quốc tế gốc Việt Helen Thúy Lê là khách mời duy nhất tại Việt Nam được BTC mời dự thi. Cùng đi ủng hộ, có Phó chủ tịch Hiệp hội Câu cá thể thao Việt Nam.

Từng đoạt giải Á hoàng doanh nhân gốc Việt quốc tế 2018 tại Paris (Pháp), giải Nữ hoàng thể thao, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu nhân ái năm 2019, Helen Thúy Lê được xem là người rất năng nổ trong công việc kinh doanh cũng như xã hội, đặc biệt là rất tích cực trong các hoạt động từ thiện. Trong năm 2019, tiếp nối hành trình thiện nguyện, Nữ hoàng thể thao Helen Thúy Lê đang tăng tốc cho nhiều dự án kinh doanh song song với các chương trình thiện nguyện – vốn là hoạt động thường xuyên của chị trong nhiều năm qua.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595